Hot girl Thúy Vi mệt mỏi sau scandal “giật bồ“

Google News

(Kiến Thức) - Vướng ồn ào chuyện tình cảm với chồng sắp cưới của Midu, hot girl Thúy Vi tỏ ra vô cùng mệt mỏi và muốn buông xuôi mọi thứ.

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Thúy Vi đã lên tiếng trước việc bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề sau lùm xùm tình cảm với chồng sắp cưới của Midu. Theo đó, Thúy Vi cho biết cô là cô gái 17 tuổi vô tư, hồn nhiên chứ không xấu như mọi người nghĩ. 
“Bồ nhí” của chồng Midu cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân đã tham lam khi muốn thực hiện ước mơ đổi đời bằng việc bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, Thúy Vi biết rằng cô đã sai lầm.
Hot girl Thuy Vi met moi sau scandal giat bo
 Hot girl Thúy Vi. 
Hot girl Thúy Vi viết: “Hình như bây giờ nhắc đến tên Thuý Vi là nói đến một người rất khủng khiếp. Thật sự tôi là một Thuý Vi hết sức bình thường! Tôi vẫn như các bạn, sáng ra vẫn đến trường vẫn cười đùa vẫn vô tư. Tôi không cướp mất, không giành giật và điều trước giờ tôi chưa bao giờ làm đó là lớn tiếng với người khác. Ai mà không có ước muốn đổi đời đúng không? Tự dưng xuất hiện ông bụt cho 3 điều ước, có ai từ chối không? Tôi cũng vậy đó, cũng tham lam thật và đã sai lầm”.
Chia sẻ lý do đã phẫu thuật thẩm mỹ, Thúy Vi cho rằng con gái đều muốn làm đẹp và cô cũng không phải là ngoại lệ. Trong khi đó, trước những lời chê bai nhan sắc ngoài đời thực không như trên ảnh, cô nữ sinh 17 tuổi cho rằng, cô không phải là hoa hậu hay được đào tạo để lúc nào cũng giữ được hình ảnh xinh đẹp.
Bên cạnh đó, Thúy Vi còn tâm sự từ lúc bị cho là “người thứ ba” làm rạn nứt mối quan hệ giữa thiếu gia Phan Thành và Midu, cô phải chịu nhiều áp lực. Điều này khiến Thúy Vi lúc nào cũng phải gồng mình lên để đương đầu với dư luận.
"Bồ nhí" chồng sắp cưới của Midu viết: "Cứ nghĩ lật mặt thành siêu anh hùng cuối cùng lại bị đóng vai phản diện. Tôi cũng biết giận, biết yêu, biết lo sợ, biết căm thù và biết nguyền rủa khi người khác chạm đến bản thân. Trên đời này không ai thánh thiện đâu và thiên thần cũng đâu có thật. 17 tuổi bị chỉ trích nặng nề, áp lực mà vẫn còn sống tới giờ cũng nể thật. Bây giờ cứ gồng lên "Vi ơi, Vi có chơi có chịu nha". 
Tuy nhiên, vì cảm thấy đã quá mệt mỏi, Thúy Vi muốn buông xuôi mọi thứ. Cô tâm sự: “Bây giờ không phân bua, không đính chính, không quậy nữa, không loạn ngôn trên báo chí, buông xuôi hết, buông xuôi với dư luận. Mệt rồi”.
Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến động viên Thúy Vi và khuyên cô nên tập trung vào việc học.
Hot girl Thuy Vi met moi sau scandal giat bo-Hinh-2
 Chia sẻ của  Thúy Vi. 
Hot girl Thuy Vi met moi sau scandal giat bo-Hinh-3
Thúy Vi.  
Còn nhớ, trước đó, Thúy Vi gây không ít ồn ào khi chia sẻ mối quan hệ của mình với thiếu gia Phan Thành. Cô cũng không ngần ngại công khai chuyện phẫu thuật phẩm mỹ. 
Mới đây, Thúy Vi đã xin đầu quân cho công ty người mẫu của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, “ông trùm chân dài” gián tiếp từ chối ký hợp đồng khi khuyên Thúy Vi nên tập trung học tập.
Nguyên văn chia sẻ của Thúy Vi:
“Hình như bây giờ nhắc đến tên Thuý Vi là nói đến một người rất khủng khiếp, thật sự tôi là một Thuý Vi bình thường hết sức bình thường! Mình như các bạn, sáng ra vẫn đến trường vẫn cười đùa vẫn vô tư. Tôi không cướp mất, không giành giật và điều trước giờ tôi chưa bao giờ làm đó là lớn tiếng với người khác. Ai mà không có ước muốn đổi đời đúng không? Tự dưng xuất hiện ông bụt cho 3 điều ước, có ai từ chối không? Tôi cũng vậy đó cũng tham lam thật và đã sai lầm.
Cứ nghĩ lật mặt thành siêu anh hùng cuối cùng lại bị đóng vai phản diện. Tôi cũng biết giận, biết yêu, biết lo sợ, biết căm thù và biết nguyền rủa khi người khác chạm đến bản thân. Trên đời này không ai thánh thiện đâu và thiên thần cũng đâu có thật. 17 tuổi bị chỉ trích nặng nề, áp lực mà vẫn còn sống tới giờ cũng nể thật. Bây giờ cứ gồng lên "Vi ơi, Vi có chơi có chịu nha".
Tôi là con gái, như mấy bạn thôi, biết ganh tị nữa, thấy ai đẹp hơn cũng nhìn nhìn hoài, nên phẫu thuật thẩm mỹ cho xinh hơn. Tôi càng không phải hoa hậu, không được đào tạo bài bản để giữ hình ảnh xinh đẹp. 
Có những góc khuất con người tôi mà mọi người không biết được. Suốt 3 năm không có một mối tình. Rất ít khi có bạn trai, một khi có bạn trai là tràn ngập tất cả các mặt báo. Hàng xóm ngỡ ngàng, ba mẹ cũng bất ngờ và cũng thông cảm cho cái tuổi nổi loạn này. Có ai trên đời này sống mà không sai chưa, ai cũng có quan trọng ít hay nhiều thôi. Lần đầu vướng scandal cũng khờ thật, ai xúi gì làm đó, đâm ra loạn ngôn trên báo chí nhưng không sao, châm ngôn giang hồ "có chơi có chịu", không trách cứ ai.
Bây giờ không phân bua, không đính chính, không quậy nữa, không loạn ngôn trên báo chí, buông xuôi hết, buông xuôi với dư luận. Mệt rồi". 
Thu Cúc

Bình luận(0)