"Bồ nhí" chồng Midu khoe nhận nhiều lời mời hợp tác

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Thúy Vi - "bồ nhí" chồng sắp cưới của Midu hào hứng chia sẻ nhận được nhiều lời mời hợp tác sau lùm xùm tình cảm với Phan Thành.

Sau khi gây ồn ào vì vướng nghi vấn là “người thứ ba” trong mối quan hệ giữa thiếu gia Phan Thành và vợ sắp cưới - Midu, hot girl Nguyễn Thúy Vi mới đây đã chia sẻ nhận được nhiều lời mời hợp tác.
Theo đó, cô nữ sinh 17 tuổi cho biết cô thực sự vui mừng khi được mời đóng quảng cáo, MV và nhiều dự án khác. Tuy nhiên, “bồ nhí” chồng Midu tỏ ra khá do dự khi đồng ý. Bởi lẽ, Thúy Vi cho rằng việc đang đi học, bị mẹ quản lý và đã có một dự định cho bản thân khiến việc hợp tác có thể gặp nhiều khó khăn.
Bo nhi chong Midu khoe nhan nhieu loi moi hop tac
 Hot girl Thúy Vi (ảnh trái) gây ồn ào vì được cho là "bồ nhí" của chồng Midu.
Hot girl Nguyễn Thúy Vi viết: “Đóng quảng cáo, MV, sitcom... thật sự Vi thích lắm chứ nhưng Vi ở Cà Mau, hơn nữa còn đang đi học nên khó khăn khi hợp tác. Với lại mọi thứ phải thông qua mẹ nên mọi người cần nghĩ kĩ khi mời Vi nha. Với lại Vi đang có một dự định nên bản thân Vi cũng do dự nhiều khi hợp tác với mọi người”.
Ngay sau khi Thúy Vi chia sẻ bài viết của mình trên trang cá nhân, cô gái trẻ bị “ném đá” khi đa phần các ý kiến bày tỏ cho rằng phát ngôn của cô “quá nổ”.
Bo nhi chong Midu khoe nhan nhieu loi moi hop tac-Hinh-2
 Chia sẻ của Thúy Vi. 
Còn nhớ, trước đó, Thúy Vi đã dọa sẽ vạch bộ mặt thật của Phan Thành. Cụ thể, khi bị chê nhan sắc ngoài đời kém xinh đẹp cùng với những thông tin bên lề khác, Thúy Vi cho rằng chồng Midu “quá hèn, quá đàn bà” khi đẩy hết tội lỗi cho cô. Trong khi đó, cô đã hết lời khen ngợi Phan Thành trong các bài phỏng vấn trước đó.
Bo nhi chong Midu khoe nhan nhieu loi moi hop tac-Hinh-3
 Chia sẻ của Nguyễn Thúy Vi. 
Về phía Midu, sau một thời gian im lặng, cô cũng đã bất ngờ lên tiếng. Tuy nhiên, cô không hề nhắc đến những ồn ào vừa qua. Thay vì đó, Midu gửi lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và cảm ơn những người đã động viên cô vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất. 
Bo nhi chong Midu khoe nhan nhieu loi moi hop tac-Hinh-4
 Chia sẻ của hot girl Midu. 
Hiện tại, vụ lùm xùm đã tạm lắng xuống khi Thúy Vi không chia sẻ bất cứ thông tin nào nữa về mối quan hệ của cô và Phan Thành trong khi chàng thiếu gia và vợ sắp cưới cũng không lên tiếng chính thức. 
Thu Cúc

Bình luận(0)