Vũ Khắc Tiệp từ chối ký hợp đồng với hot girl Thúy Vi

Google News

(Kiến Thức) - Ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã có phản hồi trước việc hot girl Thúy Vi - “bồ nhí” chồng Midu xin gia nhập vào công ty Venus.

Thời gian vừa qua, hot girl Thúy Vi trở thành tâm điểm của dư luận khi được cho là “bồ nhí” của thiếu gia Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu. Giữa lúc vụ ồn ào tạm lắng xuống, loạt ảnh cô nữ sinh 17 tuổi này có mặt tại Sài Gòn và gặp gỡ ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã được một trang tin đăng tải vào chiều ngày 27/10.
Vu Khac Tiep tu choi ky hop dong voi hot girl Thuy Vi
 Hot girl Thúy Vi xin gia nhập vào công ty của Vũ Khắc Tiệp. 
Ngay sau khi thông tin được hé lộ, “ông trùm chân dài” đã có phản hồi. Theo đó, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp không đề cập đến tên của nhân vật chính nhưng việc nhắc đến cô gái 17 tuổi đã xin anh một xuất casting khiến nhiều người tin rằng đó là hot girl Thúy Vi.
“Ông trùm chân dài” chia sẻ: “Ngày nào Venus chẳng nhận được hồ sơ của hàng chục bạn trẻ xin vào công ty. Đó là chuyện rất bình thường của một công ty giải trí. Và với cô bé 17 tuổi này cũng thế, em cũng mong muốn xin một cuộc hẹn phỏng vấn như bao bạn trẻ khác”.
Tuy nhiên, điều mà Vũ Khắc Tiệp không ngờ đến là việc "tình địch" của Midu tự lên kế hoạch chia sẻ thông tin với báo chí truyền thông. Anh đánh giá mặc dù còn nhỏ nhưng hot girl Thúy Vi thực sự “không phải dạng vừa đâu”.
Vũ Khắc Tiệp cũng từ chối kí hợp đồng với Thúy Vi khi dành những lời khuyên chân thành cho cô gái đến từ Cà Mau.
Anh viết: “Câu trả lời của Venus dành cho bé là khuyên em nên tập trung việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường sân khấu điện ảnh. Một năm có hàng trăm cô gái xin vào Venus nhưng cũng chỉ có 2-3 người may mắn được chọn chính thức để ký hợp đồng”.
Vu Khac Tiep tu choi ky hop dong voi hot girl Thuy Vi-Hinh-2
 Chia sẻ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. 
Có thể thấy, 'bồ nhí" của Phan Thành đã thất bại khi muốn trở thành "gà" của Vũ Khắc Tiệp. Còn nhớ trước đó, cô gái 17 tuổi này đã thể hiện tham vọng trở nên nổi tiếng khi khẳng định sẽ thi vào ĐH Sân khấu Điện ảnh.
Được biết, sau lùm xùm tình cảm với Phan Thành, Thúy Vi dường như đã bước thành công một chân vào giới giải trí khi nhận được sự chú ý của cư dân mạng và bỗng trở nên đắt show quảng cáo.
Thu Cúc

Bình luận(0)