“Chưa gặp trường hợp ’dính’ vào nhau khi ’yêu’ bao giờ“

Google News

Bác sĩ Trầm đã khẳng định với Ban lãnh đạo bệnh viện là không hề cung cấp thông tin trên cho báo chí.

Bác sĩ Tạ Văn Trầm - người được dẫn lời trong tin "bố chồng nàng dâu "dính" vào nhau" khẳng định không phát ngôn thông tin trên mà có ai đó muốn hãm hại ông.

Trao đổi với PV qua điện thoại, ông Hoàng Thọ Mẫn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang khẳng định, bệnh viện không tiếp nhận một ca bệnh nhân “bố chồng nàng dâu” nào như một số báo đăng tin.

Cũng theo ông Mẫn, bệnh viện có một phó giám đốc tên là Tạ Văn Trầm. Tuy nhiên, bác sĩ Trầm đã khẳng định với Ban lãnh đạo bệnh viện là không hề cung cấp thông tin trên cho báo chí.

Trước đó, ngày 18/9, một trang báo mạng đăng tin “Bố chồng hư đốn với nàng dâu”. Theo tin này, lợi dụng lúc con trai đi làm ở TP.HCM, người cha 58 tuổi (ở xã Tân Trung, thị xã Gò Công, Tiền Giang) có quan hệ với cô con dâu 36 tuổi. Trong khi làm bậy, người con dâu bị chứng co thắt âm đạo khiến bố chồng không “tách rời” ra được, phải đi cấp cứu ở BV Đa khoa trung tâm tỉnh, sau đó BV này phải chuyển cả hai lên tuyến trên điều trị…
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 19/9, một trang mạng khác cũng đăng tải bài “Hàng xóm kể chuyện giải cứu bố chồng dính chặt con dâu”. Trong đó, dẫn một số đoạn số người chứng kiến vụ việc kể lại cho biết, khi nghe tiếng kêu cứu từ nhà ông Hiền, mọi người chạy sang và thấy cảnh tượng “không thể tin nổi: “Ông Hiền đang nằm bẹp ngay trên bụng Thanh. Còn cô con dâu cứ cố vớ chiếc chăn quấn tạm che ngang trong sự ngại ngùng tột độ".

Tuy nhiên, đến sáng nay (20/9), nhiều trang báo đăng tải thông tin phản hồi từ chính quyền địa phương, của lãnh đạo bệnh viện đều khẳng định không có sự việc trên.

Trên báo điện tử Người lao động, ông Ngô Hoàng Phi, Trưởng Công an xã Tân Trung, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang cho biết, tại địa bàn không có trường hợp cha chồng quan hệ bất chính với nàng dâu rồi bị “dính nhau” phải đưa đến bệnh viện cấp cứu như tin đồn. Tin đồn này đang lan rộng, làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự của địa phương và gây xáo trộn cuộc sống người dân.

Trên trang báo này, PGS-TS Tạ Văn Trầm, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cũng xác nhận là bệnh viện này không hề tiếp nhận hai bệnh nhân nào nhập viện trong tình trạng khó xử như trên.

Trên Pháp luật Việt Nam cũng đăng tải thông tin cho biết, theo tìm hiểu của phóng viên ở một số bệnh viện tại TP HCM đều được trả lời không có hai bệnh nhân nào “dính” nhau như mô tả nhập viện trong thời gian gần đây.

PGS-TS Tạ Văn Trầm, người được dẫn lời trong bản tin nói trên cũng khẳng định trên Pháp Luật Việt Nam, không phát ngôn thông tin trên mà có ai đó muốn hãm hại ông vì thời gian này ông đang đi học.

Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Tiền Giang cho biết đã chỉ đạo tìm hiểu người phát ngôn vụ này.

(Theo Đất Việt)
 
[links()]

Bình luận(0)