SCO tập trận lớn nhất từ trước đến nay

Google News

(Kiến Thức) - Tập trận Nhiệm vụ Hòa bình có sự tham gia của 7.000 quân nhân được coi là cuộc tập trận lớn nhất của Tổ chức Hợp tác Thượng Hải.

Quân đội Nga sẽ tham gia 2 cuộc tập trận lớn từ nay đến cuối năm 2014 trong khuôn khổ Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) ở Trung Quốc bao gồm cuộc tập trận lớn nhất từ trước đến nay của tổ chức này vào tháng 8. Thông tin trên được hãng RIA Novosti dẫn nguồn tin trong Bộ Quốc phòng Nga đưa tin ngày 22/8.
Quân nhân Nga tham dự tập trận của SCO. 
"Cuộc tập trận lớn nhất cho Các lực lượng Vũ trang Nga sẽ là Vostok-2014 diễn ra vào giữa tháng 9. Nội dung tập trận vẫn chưa tiết lộ", nguồn tin cho hay.
Ngoài Vostok-2014, Nga cũng sẽ tham gia cuộc tập trận lớn nhất từ trước đến nay của SCO là Nhiệm vụ Hòa bình diễn ra từ 24-29/8 ở Căn cứ Huấn luyện Nội Mông của Trung Quốc. Trong cuộc tập trận Nhiệm vụ Hòa bình, Quân đội Nga sẽ tham gia cùng Kazakhstan, Kyrgyzstan, Tajikistan và Trung Quốc. Cuộc tập trận có sự tham gia của 7.000 quân nhân.
Dự kiến, Quân đội Nga trong năm 2014 tham dự 29 cuộc tập trận quốc tế. Đầu tháng 8, hơn 1.000 quân nhân Nga đã đến Trung Quốc để tham dự tập trận Nhiệm vụ Hòa bình.
Song Tử

Bình luận(0)