Chết thảm trong siêu thị vì xe đẩy lao “điên cuồng”

Google News

(Kiến Thức) – Bà cụ 60 tuổi không may tử vong vì chiếc xe đẩy hàng đâm thẳng vào người khi đi mua sắm trong siêu thị Lianhua, Thượng Hải, Trung Quốc.

 Chiếc xe đẩy lao xuống thang cuốn với tốc độ chóng mặt phía sau bà lão 60 tuổi.

Theo đoạn video khủng khiếp được camera của siêu thị ghi lại, nạn nhân mặc áo đen, đang đẩy xe hàng khỏi cầu thang cuốn. Tuy nhiên, chỉ trong vài giây, một chiếc xe đẩy hàng khác chất đầy hàng hóa, bất ngờ lao thẳng xuống cầu thang, đâm mạnh vào bà cụ xấu số khiến bà tử vong.

Một số người mua sắm gần đó nhìn thấy chiếc xe chở hàng lao xuống đã cố gắng hô hoán để cảnh báo người phụ nữ phía dưới tránh ra. Tuy nhiên, tốc độ nhanh chóng mặt của chiếc xe đẩy khiến bà cụ không kịp phản ứng.

 Nạn nhân nghe thấy tiếng hô hoán cảnh báo của những người xung quanh nhưng không kịp chạy thoát.

Cú va chạm mạnh tới mức khiến bà cụ và chiếc xe chở hàng của mình bị bắn xa khoảng 7m và va đập vào một trong những cột trụ của tòa nhà. Vài giây sau vụ việc xảy ra, những người ở gần đó lao tới tới giúp người phụ nữ xấu số đang bị trọng thương. Họ dọn dẹp các thứ hàng hóa lộn xộn để nạn nhân mau chóng được chở đi cấp cứu.

Người phụ nữ 60 tuổi được đưa vào bệnh viện gần đó để cấp cứu nhưng đã không qua khỏi vì những chấn thương quá nặng.

Theo những thông tin trên các mạng xã hội Stomp và QQ của Trung Quốc, chủ nhân chiếc xe đẩy gây tai nạn đã chất lên nó 15 thùng nước uống, thay vì sử dụng xe đẩy chuyên dụng của siêu thị. Do chiếc xe đẩy gây tai nạn là phương tiện cá nhân nên các bánh xe của nó không tích hợp được với bề mặt gồ ghề của thang máy nên đã gây ra vụ tai nạn hy hữu trên.

Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc.


Nguyên Thảo (theo DM)

Bình luận(0)