Máy bay đâm thẳng nhà dân, 2 phi công chết thảm

Google News

(Kiến Thức) - Ngọn lửa bùng cháy dữ dội sau khi một chiếc máy bay loại nhỏ lao thẳng vào một tòa chung cư ở Venezuela khiến ít nhất 2 người chết thảm.

 Các nhân viên cứu hỏa vật lộn để dập tắt đám cháy dữ dội sau khi chiếc máy bay đâm vào tòa nhà chung cư.

Nạn nhân được xác định là 2 phi công điều khiển chiếc máy bay xấu số, Luis Alfredo Maldonado và Rodolfo Enrique Di Lena Diaz.
“Cả 2 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn”, Bộ trưởng Nội vụ Venezuela, Miguel Rodriguez Torres xác nhận. Hiện chưa rõ thương vong của các dân cư sống trong tòa nhà chung cư.
 Khói và lửa từ đám cháy ở hiện trường vụ tai nạn bốc lên nghi ngút.

Vụ tai nạn xảy ra tại Valencia, thủ phủ bang Carabobo, Venezuela. Chiếc máy bay 2 động cơ có sức chứa 11 người bất ngờ đâm thẳng vào chung cư lúc 10h30 (giờ địa phương). Hiện trưởng tai nạn chỉ cách sân bay quốc tế của Valencia Arturo Michelena khoảng 3 km.
 Hiện trường vụ tai nạn tan hoang.

Theo ông Torres, thiệt hại vật chất của vụ tai nạn bao gồm các căn hộ, tòa nhà chung cư, bãi đậu xe và khoảng 6 phương tiện bị phá hủy.

"Chúng tôi đang kiểm soát ngọn lửa do tai nạn máy bay gây ra. Chúng tôi cũng đang kiểm tra hiện trường vì có đường ống dẫn khí đốt và điện tại đây để xem có bất kỳ thương vong nào khác hay không. Nguyên nhân của vụ tai nạn cũng đang được điều tra", ông Torres cho biết.

TIN LIÊN QUAN
 
ĐANG ĐỌC NHIỀU


Bạch Dương (Theo RT)

Bình luận(0)