Bầu Đức dự đoán bội thu với V.League 2015

Google News

Nếu mọi việc suôn sẻ, riêng tiền bán vé trong mùa thi đấu 2015 này sẽ mang về cho CLB Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức ít nhất tỷ đồng.

Hôm 5/1, ông Huỳnh Mau - giám đốc Công ty thể thao Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), cho biết tổng thu tiền vé của trận khai mạc Toyota V-League 1 2015 giữa HAGL với Khánh Hòa chiều 4/1 là 354.800.000 đồng (chưa tính tiền vé năm đã thu trước đó).
Bau Duc du doan boi thu voi V.League 2015
 Bầu Đức (trái) xuống đường piste sân Pleiku hôm 4/1 mời phụ nữ, trẻ em không có ghế ngồi lên khán đài xem trận HAGL với Khánh Hòa. Ảnh: S.H.
Theo ông Huỳnh Mau, HAGL đang lên phương án bán vé năm cho các khán đài còn lại trong thời gian tới. Nếu mọi việc suôn sẻ, riêng tiền bán vé trong mùa thi đấu 2015 này sẽ mang về cho CLB ít nhất là 5 tỷ đồng (trung bình mỗi trận thu về 400-470 triệu đồng tiền bán vé).
Ngoài ra, theo ông Huỳnh Mau, một trong những lý do khiến nhiều khán giả có vé nhưng không có chỗ ngồi trong trận HAGL gặp S.Khánh Hòa là do tình trạng vé giả. Để chống lại tình trạng này, HAGL sẽ in tem chống giả vào vé. "Để vé đến tận tay người hâm mộ, chúng tôi sẽ tổ chức phát hành vé rộng rãi từ giữa tuần chứ không phải một ngày trước trận đấu như cách làm cũ. Tên của khán giả mua vé năm sẽ được dán trên ghế ngồi để bảo vệ quyền lợi của khách hàng...” - ông Huỳnh Mau nói.
Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài 15 tỷ đồng từ nhà tài trợ chính Nutifood, HAGL đã thu thêm 1 tỷ đồng tiền bán 10 bảng quảng cáo và đang vận động các doanh nghiệp khác mua 20 bảng còn lại. Ông Huỳnh Mau khẳng định rằng: “20 bảng này sẽ được bán nhanh bởi VTV6 cho biết sẽ truyền hình trực tiếp toàn bộ 13 trận đấu lượt đi của HAGL (7 trận sân nhà, 6 trận sân khách). Doanh nghiệp mua bảng quảng cáo sẽ hưởng lợi từ mùa này bởi các năm trước lịch truyền hình trực tiếp của HAGL nhiều nhất là bảy trận. Rõ ràng CLB và các nhà tài trợ đều có lợi khi sóng truyền hình trực tiếp được phát nhiều hơn”.
Dự kiến trong mùa này HAGL thu tổng cộng 24 tỷ đồng, trong đó có 15 tỷ đồng từ tài trợ của Nutifood, 3 tỷ đồng từ bán bảng quảng cáo, 5 tỷ đồng tiền bán vé, dự kiến thu thêm gần 1 tỷ đồng từ tiền bán áo lưu niệm và các loại hình dịch vụ khác quanh sân vận động. Bầu Đức cho biết dự trù chi phí mùa này của HAGL chỉ là 16 tỷ đồng.
Vì vậy, dự đoán bầu Đức lãi lớn từ V.League 2015. Đây cũng là mùa đầu tiên HAGL sẽ có lãi kể từ khi bước vào bóng đá chuyên nghiệp.
Theo Tuổi trẻ

Bình luận(0)