VinaPhone cung cấp dịch vụ điện thoại trên máy bay

Google News

Giá cước khách hàng phải trả khi sử dụng điện thoại trên máy bay tương ứng với 0,82 USD/SMS (nhận tin nhắn miễn phí.

Theo đó, hành khách bay trên một số tuyến bay quốc tế có thể gọi điện thoại, nhắn tin trên máy bay với dịch vụ mà VinaPhone cung cấp. Trước mắt, dịch vụ mới chỉ cung cấp cho thuê bao trả sau.
[links()]

Để gọi điện hoặc nhắn tin trên máy bay, khách hàng không cần phải đăng ký riêng cho dịch vụ mà chỉ cần mở dịch vụ chuyển vùng quốc tế trước khi ra nước ngoài như trước đây.

Ở trên các chuyến bay có dịch vụ chuyển vùng quốc tế, khách hàng sẽ được phi hành đoàn thông báo để có thể mở máy điện thoại di động và sử dụng bình thường.

Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn hàng không, khách hàng vẫn phải tắt điện thoại trong quá trình máy bay cất cánh và hạ cánh.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giá cước khách hàng phải trả khi sử dụng điện thoại trên máy bay tương ứng với 0,82 USD/SMS (nhận tin nhắn miễn phí), gọi đi tất cả các hướng (bao gồm Việt Nam) là 4,3 USD/phút, cước nhận cuộc gọi là 99.000 đồng/phút (chưa bao gồm phụ thu).

Hiện, dịch vụ thoại, SMS trên máy bay được VinaPhone triển khai trên các chuyến bay quốc tế của hãng hàng không: Emirates, Malaysia Airlines, Hongkong Airlines, Singapore Airlines, Air New Zealand, British Airways, Etihad Airways (UAE), Libyan Arab Airlines, EgyptAir, Oman Air, Qatar Airways, Royal Jordanian Airlines (Jordan), Saudi Arabian Airlines, TAM (Brazil).

VinaPhone đang đàm phán để mở rộng cung cấp dịch vụ trên nhiều tuyến bay, hàng hàng không khác nữa. Dịch vụ truy nhập mạng Internet cũng sẽ sớm được cung cấp.

Theo Chinhphu

Bình luận(0)