Samsung xác lập 2 kỷ lục mới tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Samsung đã chính thức giới thiệu mô hình chăm sóc khách hàng mới của mình vào tối qua, cùng với đó là 2 kỷ lục Việt Nam được xác lập.

 
Với việc triển khai mô hình bảo hành và chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới, hãng điện tử Samsung Việt Nam đã chính thức xác lập hai kỷ lục: “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”.
Hiện tại, Samsung đang có 115 trung tâm chăm sóc khách hàng trải khắp trên toàn quốc, được chia thành 3 chuẩn phù hợp với quy mô từng khu vực. Ngoài ra hãng còn xây dựng tổng đài hỗ trợ 24/7 dành cho khách hàng, cũng như khả năng hỗ trợ từ xa.
Nhân dịp này, để chào mừng sự kiện xác lập kỷ lục Việt Nam về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, Samsung đã công bố chiến dịch “100 ngày - 100.000 lời khen”từ khách hàng hài lòng sau khi sử sụng Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Samsung. 
 
Chiến dịch này sẽ diễn ra từ ngày 22/12/2014 tới ngày 22/3/2015. Samsung sẽ đặt một bộ đếm trực tuyến để cập nhật liên tục số lượng xác nhận của người tiêu dùng trong suốt thời gian này.


Trần Đăng

Bình luận(0)