Samsung sẽ ra mắt Galaxy S6 vào ngay tháng 1 tới

Google News

(Kiến Thức) - Theo nguồn tin rò rỉ, thì để cứu vãn tình hình kinh doanh ảm đạm thời gian vừa qua, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S6 ngay trong tháng 1 này.

Trang tin Chosunbiz là người tiết lộ thông tin trên. Dự kiến Galaxy S6 sẽ được trình làng ngay tại sự kiện CES 2015, diễn ra tại Las Vegas cuối tháng 1 tới.

 

 
Nguồn tin cũng một lần nữa khẳng định tương tự như Galaxy Note 4, thì Galaxy S6 cũng sẽ có hai phiên bản - một phiên bản bình thường và một phiên bản màn hình vát cong ở hai cạnh. Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng được cho là đang có kì vọng bán được tới 45 triệu chiếc smartphone đầu bảng này của mình vào năm tới, trong số đó có 10 triệu chiếc S6 màn hình cong. Máy cũng sẽ có cấu hình mạnh nhất ở hiện tại, có thể là chip Snapdragon 810 hay Exynos Octa 7.
Các thông số kĩ thuật khác thì sẽ vẫn là màn hình phân giải Quad HD, camera độ phân giải cao, có chống rung quang học. Đặc biệt Galaxy S6 sẽ vẫn có thiết kế viền kim loại và nắp lưng nhựa tháo rời như người anh em Galaxy Note 4 của mình.
Cùng thời điểm ra mắt của Galaxy S6 cũng sẽ có một loạt các siêu phẩm khác được giới thiệu, như Sony Xperia Z4, HTC One M9. Có vẻ như lại sắp có một năm mới hấp dẫn dành cho các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới.

 


Trần Đăng (theo PA)

Bình luận(0)