Mẫu thiết kế Galaxy S6 “mướt mát” không đụng hàng

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài tôn vinh được vẻ đẹp của khung vỏ thép, mẫu thiết kế ý tưởng Galaxy S6 còn ghi điểm bằng việc không bắt chước bất kỳ mẫu iPhone hoặc HTC.

Nhà thiết kế Hasan Kaymak vừa lấy ra trong bộ sưu tập "Hasan Kaymak Innovations 2015" của anh để tiếp tục "khoe" một mẫu ý tưởng khác và lần này là của Samsung Galaxy S6.
Từ trước đến nay, tất cả các mẫu Galaxy Note và Galaxy S đều có vấn đề về âm thanh, đó là bị giảm về độ lớn hoặc bị nghẽn. Vì thế, mẫu ý tưởng lần này mang đến cả 2 loa trước trông rất hấp dẫn cũng như sẽ cho âm thanh to rõ hơn. Thiết bị tích hợp một camera trước trông có vẻ mạnh hơn các thế hệ máy trước. Camera sau có độ phân giải 24 MP và như thường lệ là có thể do Sony sản xuất, và kèm theo một kiểu đèn flash mới.
Một thú vị khác ở mẫu thiết kế ý tưởng này là toàn bộ phần cảm biến đo nhịp tim và flash đã được thu nhỏ vào trong chấm nhỏ bên dưới camera. Bên cạnh đó, trong khi các điện thoại khác có thiết kế phần giữa thân máy là vỏ thép và 2 phần trên và dưới bằng nhựa, thì mẫu thiết kế này lại làm ngược lại. Hiện chưa có thông tin về thông số cấu hình và giao diện TouchWiz mới của mẫu thiết kế.
Đoạn video giới thiệu mẫu ý tưởng thiết kế cho Samsung Galaxy S6:
Thêm một số hình ảnh mẫu ý tưởng thiết kế cho Samsung Galaxy S6:
C.P. (theo Concept-Phones)

Bình luận(1)

Minh Hiền

le thanh thuy

thiết kế này cũng tạm được may ra còn lấy lại được tí lòng tin của phan sam sung không thì lại phải chuyển sang hãng khác là mệt ?