Samsung Galaxy S6 sẽ “lột xác” hoàn toàn về diện mạo

Google News

(Kiến Thức) - Galaxy S6 của Samsung, dự kiến ra mắt sau 6 tháng nữa, sẽ có nhiều cú "lột xác" với màn hình cong, vỏ kim loại.

 Một mẫu concept của Galaxy S6.
Hàng năm, Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy S phiên bản mới và nếu như hãng công nghệ Hàn Quốc vẫn theo đúng lịch trình, phiên bản kế tiếp của dòng smartphone cao cấp Galaxy S sẽ ra mắt vào khoảng 6 tháng tới (dự kiến tháng 3 năm 2015).
Trước đó, Samsung thường chọn một chữ cái để đặt tên các dự án điện thoại như Project K cho Galaxy S5, Project T cho Galaxy Note 4. Do đó, trong dự án mới mang tên Project Zero, ngụ ý Samsung sẽ thiết kế Galaxy S6 mới hoàn toàn, có nhiều thay đổi đáng kể so với dòng tiền nhiệm.
Theo các nguồn tin của SamMobile, Samsung mới đang ở giai đoạn đầu phát triển Galaxy S6. Nhiều khả năng Galaxy S6 có màn hình cong, vỏ kim loại, khác với Galaxy Note 4 chỉ bo viền kim loại ở các cạnh.
Mặc dù vậy, cũng có thông tin cho rằng dự án Project Zero là dành cho thế hệ Galaxy S7 vì nếu là dòng S6, Samsung sẽ khó kịp hoàn thành sản phẩm để công bố smartphone trong tháng 2/2015, tại triển lãm MWC hoặc trong tháng 3/2015 tại một sự kiện riêng của Samsung.
Nhà thiết kế Tobias Hornof đã từng giới thiệu một bản thiết kế Samsung Galaxy S6 nhận được nhiều sự chú ý của giới công nghệ.
N.L (theo PA)

Bình luận(0)