Xôn xao bạn gái cũ có bầu với Mạc Hồng Quân?

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn hot girl Khánh Ly mang bầu 3 tháng xuất hiện không lâu sau khi cô chia tay với cầu thủ Mạc Hồng Quân đang làm xôn xao cộng đồng mạng. 

Cách đây ít giờ, một cô gái có nick Facebook Q.N tự nhận là bạn của hot girl Khánh Ly lên trang Facebook chia sẻ một dòng status khá dài, kèm theo một bức ảnh chụp hot girl Khánh Ly và cầu thủ Mạc Hồng Quân thời còn mặn nồng. Câu chuyện và hình ảnh liên quan khiến cư dân mạng hình dung ra ngay người mà cô gái này đề cập tới chính là cặp đôi hot girl - cầu thủ này. 
Theo Q.N chia sẻ, cô bạn của mình đã mang bầu 3 tháng và cái thai trong bụng là con trai. Nhưng do nghe được những tin không hay về bạn mình và sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của con trai nên bên gia đình của chàng cầu thủ Việt Kiều đã bắt cặp đôi trai tài gái sắc này phải chia tay...
Bên cạnh đó, cô gái tự nhận là bạn của Khánh Ly còn chia sẻ thêm rằng, trước đó cặp đôi hot girl - cầu thủ này đã chọn được nhẫn cưới và lên lịch chụp xong ảnh cưới. 
Xon xao ban gai cu co bau voi Mac Hong Quan?
 
Xon xao ban gai cu co bau voi Mac Hong Quan?-Hinh-2
Đoạn status do Q.N tự nhận là bạn của Khánh Ly chia sẻ... 
Xon xao ban gai cu co bau voi Mac Hong Quan?-Hinh-3
Tuy nhiên nó đã được xóa sau vài giờ đăng tải. 
Dưới bài chia sẻ của Q.N, một thành viên khác có nickname Nguyễn Hà P. cũng đăng tải một đoạn "chat" được cho là của cầu thủ Mạc Hồng Quân và một người bạn về chuyện cái thai của Khánh Ly. Trong đoạn "chat" này, người được cho là Mạc Hồng Quân khẳng định với bạn rằng, anh và Ly chia tay không phải là vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp, mà là vì một lý do khác.
Đoạn chat được cho là của Mạc Hồng Quân với một người bạn cũng được một thành viên chia sẻ dưới bài viết của Q.N. 
Câu chuyện lùm xùm trên sau khi được đăng tải trên mạng, đã làm dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều. Đa số dân mạng lên tiếng bênh vực, thương Khánh Ly khi cho rằng cô bị bỏ rơi lúc đang mang thai, một số khác lại cho rằng câu chuyện này chỉ người trong cuộc mới biết rõ ngọn ngành và chờ cả hai lên tiếng thì mới đưa ra lời phát xét được. 
Phản ứng trước những thông tin về cái thai trong bụng của bạn gái cũ Khánh Ly, tiền đạo của ĐT Việt Nam Mạc Hồng Quân chia sẻ trên một tờ báo trùng với thông tin từ đoạn "chat" trên rằng, khi nghe Ly bảo có bầu, Quân đã bảo đưa bạn gái đi khám thai mà Khánh Ly không chịu, đòi đi khám một mình, rồi gửi ảnh về cho Quân nói rằng đó là con của 2 đứa. 
Xon xao ban gai cu co bau voi Mac Hong Quan?-Hinh-5
Mạc Hồng Quân sẽ khóa Facebook một thời gian.  
Hiện sau nhiều rắc rối xảy ra, Mạc Hồng Quân vừa tuyên bố sẽ khóa Facebook một thời gian và sẽ không hoạt động trong thời gian tới. Hot girl Khánh Ly cũng đã tạm khóa trang Facebook cá nhân của mình. 
Xon xao ban gai cu co bau voi Mac Hong Quan?-Hinh-6
Hồng Quân và Khánh Ly thời còn mặn nồng. 
Trước đó, khoảng giữa tháng 9/2015, Khánh Ly bất ngờ lên trang Facebook cá nhân thông báo đã chia tay tuyển thủ Mạc Hồng Quân vì lý do hai người không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. 
Sau khi lên tiếng chia tay với Mạc Hồng Quân, Khánh Ly từng đăng thông tin bán cửa hàng thời trang đang làm ăn rất phát đạt của mình và có ý định sang Mỹ một thời gian. Động thái này làm khiến nhiều người nghi ngờ còn nhiều khúc mắc ở cặp đôi này mà chưa thể giải quyết được.
Thiên Anh

Bình luận(0)