VFF chính thức công bố HLV trưởng ĐT Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều ngày chờ đợi, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức công bố danh tính HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Xem clip phát biểu của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng:
Chiều 3/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố danh tính HLV trưởng ĐT Việt Nam trong buổi lễ ký kết được diễn ra tại trụ sở của cơ quan này.
VFF chinh thuc cong bo HLV truong DT Viet Nam
 HLV Hữu Thắng ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với VFF.
Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Trọng Hổ - Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao Tổng cục Thể dục Thể thao; ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch VFF; ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch VFF; ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF; ông Nguyễn Sỹ Hiển - Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia; cùng đại diện lãnh đạo Bộ Văn Hoá - Thể thao & Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao và đặc biệt là nhân vật chính Nguyễn Hữu Thắng.
Chiến lược gia người Hà Tĩnh đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với VFF. Đồng nghĩa, ông Hữu Thắng đã trở thành tân HLV trưởng U23 Việt Nam và ĐTQG.
VFF chinh thuc cong bo HLV truong DT Viet Nam-Hinh-2
 HLV Hữu Thắng trong buổi lễ ký kết hợp đồng.
Trong buổi lễ ký kết, HLV Hữu Thắng đã chia sẻ rằng: "Đây là cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời tôi khi được nhận trọng trách mà mọi người tin tưởng giao phó".
Khi lên ghế nóng tại ĐT Việt Nam, nhiệm vụ của HLV Hữu Thắng đó là thi đấu 2 trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á giữa Đài Loan (TQ) và Iraq.
VFF chinh thuc cong bo HLV truong DT Viet Nam-Hinh-3
 HLV Hữu Thắng phát biểu trong lễ ký kết hợp đồng với VFF. Ảnh: Sóng Nghệ.
Hai vấn đề được người hâm mộ quan tâm sau khi đội tuyển Việt Nam bổ nhiệm HLV trưởng mới là lối chơi và thành tích ở các giải đấu tới cũng đã được ông Hữu Thắng chia sẻ trước giới truyền thông.
Về vấn đề chỉ tiêu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã giao nhiệm vụ cho HLV Hữu Thắng là đưa đội tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Suzuki Cup 2016 và sau đó là phấn đấu giúp U23 Việt Nam đoạt HCV SEA Games 2017.
Thiên Anh

Bình luận(0)