U23 VN - Đồng Nai, màn trình diễn cuối tại quê nhà

Google News

(Kiến Thức) - Chiều nay (17/3), U23 Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng tại quê nhà trước khi bay sang Thái Lan đá giao hữu với U23 xứ Chùa vàng.

Chiều 17/3, U23 Việt Nam sẽ tiếp CLB Đồng Nai trên sân Bình Dương và đây là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ của U23 Việt Nam thể hiện mình trước khi HLV Miura chốt danh sách vào ngày 18/3.
U23 Viẹt Nam Dong Nai Man trinh dien cuoi tai que nha
 Trận đấu giao hữu với CLB Đồng Nai sẽ là cơ hội cuối cùng để thể hiện của các tuyển thủ U23 trước khi HLV Miura chốt danh sách các cầu thủ được sang Malaysia tham dự vòng loại U23 châu Á sắp diễn ra.

Ở thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn do cơn bão chấn thương đang hoành hành và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong buổi tập ngày 16/3, thêm  2 cầu thủ nữa gặp chấn thương là trung vệ Tiến Dũng và tiền vệ Thanh Hiền. Những tổn thất về lực lượng buộc HLV Miura phải dùng đến phương án gọi viện binh để bù đắp khoảng trống mà các cầu thủ bị dính chấn thương để lại. 3 cái tên được HLV Miura gọi gần đây nhất là Văn Long (SHB Đà Nẵng), Văn Thanh (HAGL) và Đức Huy (CLB Hà Nội).

Về mặt chiến thuật, qua ba trận đấu giao hữu với CLB Hà Nội T&T, U23 Indonesia, U23 Uzbekistan, HLV Miura đã áp dụng rất nhiều chiến thuật với U23 Việt Nam. Qua từng trận đấu, lối chơi của U23 Việt Nam đã có những sự tiến bộ rõ rệt. Đặc biệt là trong trận đấu với U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam đã cải thiện được điểm yếu lớn nhất là thể lực. Các cầu thủ của chúng ta không thua kém đội bạn trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Về lối chơi, tuy chưa thể hiện được lối bóng đá mượt mà và tạo được hiệu quả cao nhưng với những cầu thủ trẻ có nhiệt huyết, NHM có thể chờ đợi lứa cầu thủ này làm nên chuyện lớn.
Clip màn trình diễn của U23 Việt Nam trong trận giao hữu với U23 Uzbekistan:

Cho đến lúc này, HLV Miura vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hoàn thiện U23 Việt Nam. Mọi tuyến đều có những vấn đề cần khắc phục và chỉ còn khoảng 10 ngày nữa để hoàn thành mọi việc.

Về Đồng Nai, họ là đối thủ không được đánh giá cao so với U23 Việt Nam và đây chắc chắn sẽ là màn tập dượt tốt để các cầu thủ thể hiện lần cuối khả năng của mình với HLV Miura. Hiện tại, CLB Đồng Nai đứng áp chót bảng xếp hạng ở V.League với thành tích nghèo nàn. CLB này mới chỉ có 5 điểm sau 8 vòng đấu và trong trận đấu với U23 Việt Nam chiều nay, Đồng Nai khó có thể gây nên được bất ngờ.

Thiên Anh

Bình luận(0)