U23 Việt Nam khỏe khoắn trong ngày hội quân tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi hội quân, HLV Miura đã yêu cầu kiểm tra sức khỏe cho các cầu thủ U23 Việt Nam, hầu hết tất cả các cầu thủ đều khỏe mạnh

Trong ngày 1/12, hầu hết các cầu thủ được gọi lên làm nhiệm vụ tại U21 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á gần như đã có mặt đầy đủ ở Hà Nội để chuẩn bị bước vào cuộc trường kì tập luyện cùng với HLV Miura. Duy chỉ có trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL sẽ hội quân muộn vì bận sang Nhật thử việc trong màu áo CLB mới đó là Yokohama FC.
U23 Viet Nam khoe khoan trong ngay  hoi quan tai Ha Noi
 U23 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội vào ngày 1/12.
Ngay sau khi có mặt đầy đủ, các cầu thủ đã phải bước vào buổi kiểm tra tình trạng sức khỏe của HLV Miura ngay tại phòng. Kết quả buổi kiểm tra sức khỏe có thể khiến HLV người Nhật Bản yên tâm bởi các cái tên dính chấn thương nhẹ như Tuấn Tài hay Văn Dùng đều có thể trạng tốt và họ sẵn sàng bước vào buổi tập luyện ngay.
Cái tên đáng khiến HLV Miura lo nhất trong danh sách 29 cầu thủ U23 Việt Nam được ông triệu tập đó là Duy Mạnh. Cầu thủ này đã dính chấn thương khi làm nhiệm vụ với U21 Việt Nam tại giải U21 Quốc tế 2015 vừa qua.
U23 Viet Nam khoe khoan trong ngay  hoi quan tai Ha Noi-Hinh-2
 Hầu hết các cầu thủ đều khỏe mạnh và điều này khiến HLV Miura hết sức vui mừng.
Theo đội ngũ bác sĩ của U23 Việt Nam thì Duy Mạnh sẽ kịp trở lại tập luyện cùng U23 Việt Nam trong đợt này. Duy Mạnh là con bài được HLV Miura thường xuyên sử dụng vì cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội T&T này có lối chơi áp sát không ngại và chạm và sở hữu những đường chuyền hết sức thông minh.
Theo lịch trình, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào sáng ngày 2/12 và sau đó sẽ có buổi họp toàn đội vào chiều cùng ngày để bầu những cán sự phụ trách đội trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.
Thiên Anh

Bình luận(0)