U23 Việt Nam 0-0 U23 HQ: Chủ nhà bỏ lỡ nhiều cơ hội

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc đọ sức U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc đã kết thúc với tỷ số 0-0. Đây là một kết quả hợp lý với cục diện của trận đấu.

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc mặc dù chỉ là 1 trận đấu giao hữu nhưng cả 2 đội đều bước vào trận đấu với tinh thần quyết thắng rất cao. U23 Việt Nam muốn thắng để thể hiện sức mạnh của mình trước các khán giả nhà. Còn U23 Hàn Quốc cũng không phải dạng vừa khi muốn chứng tỏ mình là một khách mời chất lượng.

Bước vào trận đấu, HLV Miura gây bất ngờ cho các khán giả trên sân Mỹ Đình bằng việc cất cặp đôi của HAGL là Công Phượng và Văn Toàn trên băng ghế dự bị. Đá cao nhất trên hàng công của U23 Việt Nam là Mạc Hồng Quân. Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Malaysia, U23 Hàn Quốc tràn lên phần sân của U23 Việt Nam. Ngay phút thứ 3, cơ hội đầu tiên của trận đấu đã thuộc về U23 Hàn Quốc khi Jang Hyunson có pha sút bóng đưa bóng đập trúng xà ngang khung thành của thủ môn Văn Tiến.
U23 Viet Nam 0-0 U23 HQ Chu nha bo lo nhieu co hoi
 U23 Hàn Quốc xứng đáng là một đối thủ xứng tầm với U23 Việt Nam. Ảnh: Zing.

Sau tình huống khung thành bị chao đảo, U23 Việt Nam bắt đầu mở những cuộc phản công lên phần sân của U23 Hàn Quốc. Những màn ban bật nhỏ liên tục được các cầu thủ Việt Nam thực hiện và phần nào gây ra sự khó khăn cho U23 Hàn Quốc. Cánh phải là hướng tấn công chủ yếu của U23 Việt Nam trong hiệp 1, nơi có sự xuất hiện của Quế Ngọc Hải, Ngọc Thắng. Những pha bứt tốc của Hồ Ngọc Thắng, sau đó là những màn trả ngược cho tuyến 2 dứt điểm phần nào đã U23 Việt Nam thực hiện rất hiệu quả. Cụ thể là tình huống ở phút 14, Phi Sơn nhả bóng lại cho Hoàng Thịnh băng lên dứt điểm từ tuyến 2 nhưng rất tiếc bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Khoảng thời gian từ phút 20 đến phút 35 của trận đấu, 2 đội liên tục tung ra những màn ăn miếng trả miếng về khung thành của nhau nhưng không đội bóng nào tận dụng thành công cơ hội nguy hiểm của mình. Phía U23 Hàn Quốc liên tục sử dụng những đường chuyền dài vượt tuyến đơn giản để đe dọa khung thành của U23 Việt Nam.  Những phút cuối hiệp 1, Phi Sơn bị đau và HLV Miura và buộc phải tung Công Phượng vào sân.
U23 Viet Nam 0-0 U23 HQ Chu nha bo lo nhieu co hoi-Hinh-2
 Nhưng U23 Việt Nam cũng không phải dạng vừa khi cũng liên tục uy hiếp khung thành của U23 Hàn Quốc. Ảnh: Zing.

Hiệp 1 của trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc kết thúc mà không đội bóng nào ghi được bàn thắng. Phần lớn thời gian của hiệp thi đấu thứ nhất, bóng chủ yếu lăn trên phần sân của U23 Việt Nam nhưng hàng phòng ngự của U23 Việt Nam với sự chỉ huy của đội trưởng Quế Ngọc Hải vẫn đứng vững trước những sóng gió của U23 Hàn Quốc gây ra.

Hiệp 2 bắt đầu với việc U23 Việt Nam thay đổi người. Mạnh Hùng vào sân thay cho Vũ Ngọc Thịnh. Những phút đầu hiệp 2, U23 Việt Nam mạnh dạn đẩy cao đội hình để triển khai những đường tấn công nguy hiểm về phía U23 Hàn Quốc. Phút 49, Công Phượng có pha chuyền bóng đẹp cho Ngọc Thắng nhưng rất tiếc Ngọc Thắng không khống chế bóng thành công.

U23 Việt Nam liên tục đưa ra những đòn phản công nguy hiểm về phía khung thành của U23 Hàn Quốc. Phút 59, Công Phượng sút phạt buộc thủ môn U23 Hàn Quốc đấm bóng và Ngọc Thắng có pha sút bóng rất căng ngoài vòng cấm địa nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.
U23 Viet Nam 0-0 U23 HQ Chu nha bo lo nhieu co hoi-Hinh-3
 Tỷ số trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Ảnh: Zing.

Từ phút 60 đến phút 77, nhịp độ của trận đấu được cả 2 đội chủ động giảm xuống. Chính vì thế những pha nguy hiểm về khung thành giữa 2 đội cũng đã giảm dần. Những phút cuối trận đấu, U23 Việt Nam tăng tốc nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng mọi cố gắng của U23 Việt Nam đều không được đền đáp xứng đáng.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc kết thúc với tỷ số 0-0. Đây là một kết quả đẹp cho một trận đấu giao hữu. Qua trận đấu này, U23 Việt Nam thể hiện được nền tảng thể lực sung mãn của mình và còn rất nhiều điều HLV Miura cần phải khắc phục và cụ thể đó là ở vị trí thủ môn.

Thiên Anh

Bình luận(0)