Tuyển Malaysia hừng hực khí thế, quyết không bỏ cuộc

Google News

(Kiến Thức) - HLV trưởng ĐT Malaysia cho biết các học trò của ông đang rất hưng phấn, ý chí lên rất cao trước cuộc tái đấu với Việt Nam tối nay. 

Theo Fourth Official, HLV trưởng ĐT Malaysia, ông Dollah Salleh, mới đây đã kêu gọi sự tập trung tuyệt đối của các cầu thủ trước cuộc tái đấu với ĐT Việt Nam tại bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014. Ông thầy 51 tuổi khẳng định, các học trò của công đang và sẽ tiếp tục duy trì một tinh thần mạnh mẽ để có thể giành chiến thắng ngược và làm nên điều kỳ diệu.
 Ông Dollah Salleh cho biết các học trò của ông đang rất quyết tâm và hừng hực khí thế. 
ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi, qua đó giành lợi thế không nhỏ khi luật bàn thắng sân nhà - khách được áp dụng. Bên kia chiến tuyến, ĐT Malaysia gặp rất nhiều khó khăn khi họ buộc phải có ít nhất 2 bàn thắng ở trận lượt về mới có thể tiến vào chung kết gặp Thái Lan. Nhưng điều khó khăn nhất lúc này với Malaysia là việc họ sắp phải thi trong vai kẻ "dưới cơ" trong một sân vận động được ví như "chảo lửa" với hàng chục nghìn CĐV chủ nhà. 
Xem clip Văn Quyết ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam ở trận lượt đi:

Ông Dollah Salleh cho biết: "Chúng tôi đang hừng hực khí thế và sẽ tiếp tục để duy trì nó. Chúng tôi có kinh nghiệm khi đã gặp các đối thủ mạnh hơn ở vòng bảng như Singapore và Thái Lan".
"Chúng tôi có một tinh thần mạnh mẽ và sẽ nỗ lực để ghi bàn, không ngừng nghỉ cho đến tận phút cuối, giống như những gì chúng tôi đã làm trước Singapore. Mặc dù đã có được lợi thế dẫn bàn, chiến thắng nằm chắc trong tay nhưng các cầu thủ vẫn không dừng lại, vẫn rất nhiệt huyết và ghi được bàn thắng thứ ba", ông Dollah Salleh tỏ ra khá lạc quan.
Xem clip những pha bóng xấu xí của ĐT Malaysia:
"Ghi bàn và không bỏ cuộc đó là tất cả những gì chúng tôi cần làm trước Việt Nam. Dù biết rất khó khăn nhưng đây là bóng đá, không có chuyện gì là không thể xảy ra trong môn thể thao này, tất cả chúng ta đều biết điều đó!". 
Sắp bước vào cuộc tái đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia đón nhận tin vui từ sự trở lại của hai cầu thủ giàu kinh nghiệm là Amri Yahya và Shukor Adan. Tuyến giữa của Malaysia cũng được ông Dollah Salleh đặc biệt chú trọng để tạo nên sự áp đảo trước chủ nhà. Trận bán kết lượt về AFF Cup sẽ diễn ra vào tối nay lúc 19h.
T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)