Tri ân nhầm ảnh Johan Cruyff, sao M.U thành trò hề

Google News

Tiền vệ Morgan Schneiderlin có một phen xấu hổ muốn độn thổ khi đăng nhầm ảnh tri ân huyền thoại Johan Cruyff.

Như đã đưa tin, ngày hôm qua (24/03), "Thánh" Johan Cruyff đã mãi mãi ra đi sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư. Sự mất mát này thực sự khiến NHM làng túc cầu tiếc nuối. Rất nhiều lời chia buồn đã được gửi đến gia đình Johan Cruyff, trong đó có Morgan Schneiderlin.
Sự nhầm lẫn của Schneiderlin. Ảnh: Internet. 
Tuy vậy, tiền vệ thuộc biên chế Man United đã có một phen mất mặt vì sai sót không đáng có. Cụ thể, thay vì đăng hình ảnh Johan Cruyff, Schneiderlin không hiểu lý do gì lại chọn nhầm ảnh Jan Jongbloed, thủ môn của ĐT Hà Lan ở World Cup 1974.
Sau khi bị NHM "chỉnh", Morgan Schneiderlin đã vội xóa tấm ảnh trên và đăng lại chính xác hình ảnh của Johan Cruyff. Dẫu thế, việc các danh thủ Hà Lan cùng thời Cruyff để kiểu tóc giống nhau khiến không ít người nhầm lẫn, chẳng riêng gì Schneiderlin.
 Tờ Guardian cũng mắc lỗi tương tự. Ảnh: Internet.
Theo đó, tờ Guardian, nhật báo uy tín của nước Anh cũng mắc lỗi tương tự. Tờ Guardian đã lấy hình ảnh của người đồng đội Rob Rensenbrink chứ không phải là Johan Cruyff. Vóc dáng của hai danh thủ này khá giống nhau chỉ khác là số áo của Rensenbrink là 15, còn của Cruyff là 14.
Theo Thanh Hải/Thể thao Việt Nam

Bình luận(0)