Sao Man City vừa sang VN đã vội vã bay qua Italy

Google News

(Kiến Thức) - Sao Man City là Stevan Jovetic sẽ không tham gia trận đấu giao hữu với ĐTVN trên SVĐ Mỹ Đình vì đã đồng ý gia nhập CLB Inter Milan.

Theo thông tin mới nhận được thì sao Man City là Stevan Jovetic sẽ không tham gia trận đấu giao hữu với ĐTVN diễn ra vào 20h tối nay vì anh đã bay về Italy để gia nhập Inter Milan.
Sao Man City vua sang VN da voi va bay qua Italy
 Steven Jovetic sẽ không tham gia trận đấu này vì anh đã bay về Italy để gia nhập Inter Milan.
Ngày 25/7, Steven Jovetic đã có mặt cùng 65 thành viên đoàn Man City tại Hà Nội và cùng các đồng đội lưu trú tại khách sạn Marriott. Nhưng sáng sớm 27/7, Steven Jovetic đã lên đường đến Milan để tham gia vào buổi kiểm tra y tế và sau đó ký hợp đồng với Inter Milan.
Trang chủ của CLB Inter Milan cũng xác nhận rằng: "Jovetic đã đến Milan và sẽ tham gia vào buổi kiểm tra y tế trước khi ký vào ngày 28/7”.
Cũng trên trang mạng xã hội Twitter của mình, Jovetic đã thông báo trên đường đến Milan để tiến hành kiểm tra y tế. Hiện mức phí và thời hạn của hợp đồng của vụ chuyển nhượng này chưa được các bên tiết lộ.
Sao Man City vua sang VN da voi va bay qua Italy-Hinh-2
Trên trang mạng xã hội Twitter 7 tiếng trước, Jovetic thông báo đến Milan để tiến hành kiểm tra y tế. 
Như vậy, ngôi sao người Montenegro này sẽ không có mặt trong trận đấu giữa ĐTVN và Man City. Đây là một điều khá tiếc nuối cho fan Man City tại Việt Nam.
Hè 2013, Stevan Jovetic gia nhập Man City từ Fiorentina với giá trị hợp đồng lên tới 22 triệu bảng. Trong 2 mùa giải chơi cho Man City, Jovetic ghi 11 bàn sau 39 trận, trong đó có 8 pha lập công ở Premier League. Tiền đạo người Montenegro bị đánh giá là bản hợp đồng không thành công của Man xanh.
Thiên Anh

Bình luận(0)