Ông Miura gọi thêm cầu thủ vào U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Để vá lỗ hổng nhân sự nghiêm trọng do chấn thương của U23 Việt Nam, HLV Miura đã triệu tập bổ sung cầu thủ Vũ Văn Thanh.

Với tình trạng chấn thương đang hoành hành tại U23 Việt Nam, HLV Miura đã quyết định bổ sung Vũ Văn Thanh, cầu thủ thuộc khóa II của học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG vào đội hình U23 Việt Nam.
Ong Miura goi them càu thủ vào U23 Viẹt Nam
 Vũ Văn Thanh được HLV Miura triệu tập trong tình cảnh U23 Việt Nam bị cơn bão chấn thương tàn phá.
Thời gian trước, HLV Miura từng tuyên bố U23 Việt Nam không cần triệu tập thêm cầu thủ nào. Nhưng với tình hình chấn thương tàn phá U23 Việt Nam khủng khiếp hiện nay, ông buộc phải đổi ý. 
Vũ Văn Thanh là cầu thủ khá đa năng, chơi được hậu vệ phải, tiền vệ phải. Tuy nhiên vì thể hình không đạt yêu cầu mà anh từng bị HLV Graechen loại khỏi danh sách U19 Việt Nam hồi tháng 7/2014.
Ong Miura goi them càu thủ vào U23 Viẹt Nam-Hinh-2
 Văn Thanh là 1 cầu thủ đa năng khi thi đấu được vị trí hậu vệ phải và tiền vệ phải.
Ở V.League 2015, Văn Thanh cũng nằm trong danh sách các nhóm cầu thủ trẻ được đôn lên đội 1 của HAGL. Trong trận đấu tại vòng 6 giữa HAGL và Than Quảng Ninh, Văn Thanh mang về 1 điểm quý giá cho HAGL.
Clip bàn thắng Văn Thanh ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong trận HAGL tiếp Than Quảng Ninh:

Văn Thanh cùng với Văn Sơn, Văn Toàn là 3 cầu thủ được HLV Graechen  tuyển thẳng vào học viện bóng đá HAGL Arsenal Jmg. Theo cán bộ truyền thông của VFF thì Vũ Văn Thanh sẽ sớm từ Gia Lai xuống Bình Dương để hội quân cùng U23 Việt Nam.
Thiên Anh

Bình luận(0)