Người thân mang gì sang Trung Quốc tiếp sức cho cầu thủ U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Để truyền thêm sức mạnh cho các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu trận chung kết, bố mẹ, anh chị của họ sẽ mang gì sang Trung Quốc?

Sau khi thông tin mỗi cầu thủ U23 Việt Nam sẽ được đưa 2 người thân sang Trung Quốc xem trận chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan được xác nhận, nhiều người tò mò những bố mẹ, anh chị em hay người yêu sẽ mang đặc sản gì theo để tiếp sức cho các cầu thủ.
 Mẹ Công Phượng chuẩn bị gạo quê và củ sắn mang sang Trung Quốc để các con tẩm bổ.
Đại diện cho mẹ của các cầu thủ U23 Việt Nam bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ của Công Phượng) cho biết: "Gia đình chưa nhận được thông tin chính thức về chuyến đi, nhưng nếu Vietnam Airlines đài thọ thì còn gì bằng nữa.
Vợ chồng tôi sẽ đi. Được chứng kiến con và đồng đội thi đấu mang vinh quang về cho đất nước là điều tuyệt vời nhất của người làm bố, mẹ. Tôi còn muốn mang theo gạo quê, củ sắn sang cho các con tẩm bổ".
 Gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ mang Cu Đơ đặc sản của Hà Tĩnh sang Trung Quốc để tiếp sức cho U23 Việt Nam.
Trong khi đó, anh trai của trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Gia đình sẽ đi, chắc chắn luôn. Có thể sẽ mang cho em nó cùng đồng đội những gói Cu Đơ đặc sản của quê hương Hà Tĩnh. Các em là những "chiến binh", chiến thắng vào trận chung kết. Đó là một kỳ tích, dường như là không thể mà các em lại làm được. Tôi mong Dũng và đồng đội sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ, hàng triệu trái tim Việt Nam đang hướng về các em".
Bà Vũ Thị Hiền (mẹ của tiền vệ tấn công Phan Văn Đức) cho biết: “Chúng tôi đã nắm được thông tin này nhưng cũng chưa biết được dự định thế nào. Tôi nghe nói, phải có hộ chiếu, nếu vậy thì khó khăn lắm. Hầu hết gia đình của các cầu thủ là ở quê, có khi nào đi nước ngoài đâu mà hộ chiếu. Đó là vấn đề gia đình tôi lo ngại nhất”.
 Mẹ Hà Đức Chinh hạnh phúc vỡ òa, bật khóc khi các cầu thủ U23 Việt Nam vào chơi trận chung kết.
Theo thông tin mới nhận được, đại diện của Vietnam Airlines cho biết, để mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar, bước chân vào chơi trận chung kết Cúp Châu Á (AFC Cup), từ ngày 26/1 – 28/1/2018, Vietnam Airlines sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc. Trong đó, bao gồm vé máy bay, miễn phí tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn ở, đi lại, làm visa.
Mời quý độc giả xem clip Gặp gỡ gia đình cầu thủ U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng và Lương Xuân Trường - Nguồn: Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội:

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)