Ngọc Thắng nối bước Huy Toàn chia tay U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Danh sách "thương binh" của U23 Việt Nam ngày càng dài ra, sau Huy Toàn thì đến lượt Ngọc Thắng phải "nghỉ khoẻ" vì chấn thương đầu gối. 

Cuối tuần vừa qua, Huy Toàn là cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay với U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 vì chấn thương.
Được biết, chấn thương của Huy Toàn là hệ quả sau những pha va chạm của cầu thủ này ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á của ĐTVN hồi tháng 10 vừa qua.
Ngoc Thang noi buoc Huy Toan chia tay U23 Viet Nam
 Ngọc Thắng là cái tên tiếp theo chia tay với U23 Việt Nam sau Huy Toàn.
Sau Huy Toàn thì đến lượt đồng đội tại SHB Đà Nẵng của anh là Hồ Ngọc Thắng cũng phải chia tay với các cầu thủ U23 Việt Nam và HLV Miura vì chấn thương.
Tiền vệ này đã dính chấn thương từ trước khi lên tuyển. Theo kiểm tra từ đội ngũ y tế, tiền vệ người Đà Nẵng gặp vấn đề phần sụn chêm (vùng đầu gối) và có dấu hiệu giãn dây chằng đầu gối. Chấn thương của Ngọc Thắng khá phức tạp, vậy nên HLV Miura phải gửi cầu thủ này về CLB chủ quản để điều trị.
Ngoc Thang noi buoc Huy Toan chia tay U23 Viet Nam-Hinh-2
 Mất Ngọc Thắng và Huy Toàn, U23 Việt Nam mất đi đôi cánh thiên thần từng giúp đoàn quân của HLV Miura làm mưa làm gió tại SEA Games 2015.
U23 Việt Nam đã nói lời chia tay 2 tiền vệ cánh phải. Để bù đắp cho vị trí này, trong thời gian tới HLV Toshiya Miura sẽ triệu tập cầu thủ bổ sung để kịp tiến độ chuẩn bị VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2016 tại Qatar.
Mỗi lần tập trung các đội tuyển Việt Nam đều bị cơn bão chấn thương gây nên những nỗi ám ảnh. Sau mỗi buổi tập của HLV Toshiya Miura thường xuất hiện thêm những bệnh binh. Có trường hợp dính chấn thương từ trước khi lên tuyển, cũng có các trường hợp quá tải sau các bài tập của nhà cầm quân người Nhật Bản.
Thiên Anh

Bình luận(0)