“Messi Thái” đánh giá cao “Messi phố núi” Công Phượng

Google News

(Kiến Thức) - Trả lời báo giới Thái Lan sau khi vô địch SEA Games, "Messi Thái" Chanathip đã nhắc ngay đến "Messi phố núi" Công Phượng của U23 Việt Nam.

Chanathip Songkrasin vừa bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games 28 cùng với U23 Thái Lan trên đất Singapore. Ngay sau khi trở về Thái Lan, cầu thủ này đã có cuộc trả lời phỏng vấn và “Messi Thái” đã nhắc đến Công Phượng - "Messi phố núi" của U23 Việt Nam.
Messi Thai danh gia cao “Messi pho nui” Cong Phuong
"Messi Thái" Chanathip đánh giá cao "Messi phố núi" Công Phượng. 
Chanathip nhận định: "Dễ dàng nhận thấy, khi có Công Phượng, U23 Việt Nam trở nên khó lường hơn. Tôi đã xem cậu ấy và nhận ra rằng khả năng ghi bàn của Công Phượng rất đa dạng, nhất là những pha đá phạt trực tiếp. Công Phượng sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Với nền tảng thể lực sung mãn và lối đi bóng kỹ thuật, Công Phượng đang nổi lên như một cầu thủ tiềm năng hàng đầu Việt Nam”.
Cùng với đó, “Messi Thái” cũng nhận định rằng Công Phượng sẽ là đối thủ lớn của anh trong khu vực Đông Nam Á và “Messi phố núi” sẽ còn tiến xa trên con đường sự nghiệp của mình.
Messi Thai danh gia cao “Messi pho nui” Cong Phuong-Hinh-2
 Chanathip vừa có một kỳ SEA Games thành công với U23 Thái Lan.
Còn đánh giá về những đối thủ trong khu vực tại SEA Games sắp tới, Chanathip nói: “Bóng đá Myanmar đã có sự vươn lên mạnh mẽ, U23 Việt Nam đang sở hữu lứa cầu thủ trẻ có chất lượng khá tốt. Chắc chắn SEA Games tới sẽ vô cùng khốc liệt với U23 Thái Lan”.
Chanathip Songkrasin được đánh giá là cầu thủ đa năng và sáng tạo bậc nhất Đông Nam Á và sự xuất sắc của anh đóng góp một phần quan trọng vào thành công của U23 Thái Lan cũng như ĐT Thái Lan trong thời gian qua.
Thiên Anh

Bình luận(0)