Khánh Ly sẵn sàng xét nghiệm ADN chứng minh con Mạc Hồng Quân

Google News

Trước những hoài nghi của Mạc Hồng Quân về cái thai trong bụng, Khánh Ly (Ly Kute) sẵn sàng xét nghiệm ADN bất cứ lúc nào.

Trước những ồn ào xoay quanh chuyện bầu bí với Mạc Hồng Quân, Khánh Ly (Ly Kute) cho biết cô sẵn sàng xét nghiệm ADN bất cứ lúc nào.
Theo nguồn tin được biết Khánh Ly hiện đang tĩnh tu tại một ngôi chùa ở Vĩnh Phúc và không muốn bị kéo vào những cuộc tranh luận, cãi vã trên mạng xã hội.
Khanh Ly san sang xet nghiem ADN chung minh con Mac Hong Quan
Ly Kute xuất hiện tại phòng khám thai gây xôn xao. Ảnh: Kenh14. 
"Lúc này, tôi chỉ nghĩ cho con trai của mình, tôi không muốn con tôi chưa ra đời đã phải chứng kiến bố mẹ cãi nhau trên báo chí. Ai đúng, ai sai cũng chẳng được gì mà chỉ bêu mặt cho thiên hạ đàm tếu. Mọi người mắng chửi gì thì tôi xin nhận hết. Tôi chỉ muốn tĩnh tâm, không nghe bất cứ điều gì cả cho đến ngày con tôi ra đời”, cô cho biết.
Trước những gì mà Mạc Hồng Quân từng chia sẻ trên báo chí khi hoài nghi về đứa con trong bụng, trả lời trên tờ Trí Thức Trẻ, Ly Kute cho biết: “Tôi không bắt ai phải chịu trách nhiệm cả. Còn anh Quân, thì bất cứ lúc nào anh ấy muốn tôi cũng sẵn sàng đi khám nghiệm ADN, ngay bây giờ cũng được. Đến khi nào con tôi sinh ra, là của ai thì mọi người cũng biết cả thôi”.
Khanh Ly san sang xet nghiem ADN chung minh con Mac Hong Quan-Hinh-2
Trước đó, sau khi sự việc Khánh Ly mang bầu 3 tháng bị phát hiện, cô cũng đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân với mong muốn được bình yên. 
“Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết. Còn ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi không trách hận ai hết. Chỉ xin mọi người cho tôi sống bình yên đến ngày cháu nó ra đời...Đừng chửi nhau qua lại nữa. Cảm ơn những người thân của tôi, tôi thực sự cảm ơn tất cả", Khánh Ly viết.
Hiện những thông tin về chuyện tình cảm của Khánh Ly và Mạc Hồng Quân vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm dư luận.
Theo Lan Anh/Người Đưa Tin

Bình luận(0)