HLV Miura loại thêm 4 cầu thủ khỏi U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Với việc loại thêm 4 cầu thủ khỏi U23 Việt Nam, hôm nay (19/3), HLV Miura đã chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ dự vòng loại U23 châu Á.

4 cầu thủ tiếp theo sẽ phải chia tay U23 Việt Nam là Xuân Trường, Thanh Hiền, Phạm Văn Tiến và Đặng Ngọc Tuấn. Trước đó, đã có 5 cầu thủ phải chia tay với đội, bao gồm Hoàng Lâm, Tuấn Tài, Phúc Tịnh, Hồng Duy và Thanh Tùng.
Xuân Trường đang điều trị chấn thương dài hạn tại Hà Nội và cần ít nhất 10 ngày nữa để có thể tập nhẹ. Thanh Hiền lúc đầu được chẩn đoán chỉ bị căng cơ, nhưng các bác sĩ sau khi xem xét kỹ càng đã yêu cầu anh phải nghỉ ít nhất một tháng để hoàn toàn phục hồi. Phạm Văn Tiến thì phải cách ly vì bệnh thủy đậu, loại bệnh có khả năng lây lan. Còn Đặng Ngọc Tuấn bị loại vì tỏ ra thua sút về kinh nghiệm.
HLV Miura loại them 4 càu thủ khỏi U23 Viẹt Nam
 Ngày 19/3, HLV Miura sẽ đưa ra 4 cái tên cuối cùng phải rời U23 Việt Nam. Ảnh: Vtc.

Như vậy, danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á diễn ra tại Malaysia vào ngày 27/3 đã được chốt. Lẽ ra danh sách này đã được công bố ngày 17/3 nhưng HLV Miura đã lùi lại 2 ngày do tình trạng chấn thương của các học trò, và 3 cầu thủ mới bổ sung cần thời gian để hòa nhập. 

HLV Miura loại them 4 càu thủ khỏi U23 Viẹt Nam-Hinh-2
 Thanh Hiền nhiều khả năng chia tay với U23 Việt Nam vì chấn thương nặng.
Người  chia tay tiếp theo đó là Thanh Hiền. Theo chẩn đoán ban đầu cầu thủ này chỉ bị căng cơ, nhưng sau khi xem xét kỹ càng, các bác sĩ yêu cầu anh phải nghỉ ít nhất một tháng để hoàn toàn phục hồi và như vậy Thanh Hiền cũng không đủ điều kiện tham gia vòng loại U23 châu Á.
HLV Miura loại them 4 càu thủ khỏi U23 Viẹt Nam-Hinh-3
 Ngoài ra còn có Phạm Văn Tiến, thủ môn này bị thủy đậu rất dễ lây lan cho cầu thủ khác.

23 cầu thủ ĐT U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á bao gồm:


Thủ môn: Nguyễn Hoài Anh (Quảng Ninh), Phạm Văn Phong (Đồng Nai), Phí Minh Long (Hà Nội T&T).

Hậu vệ: Lê Đức Lương (HAGL), Trần Phước Thọ (Long An), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Quế Ngọc Hải (SLNA), Lê Cao Hoài An (Khánh Hòa), Lê Văn Sơn (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL) 

Tiền vệ: Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Hồ Ngọc Thắng (SHB.ĐN), Phan Văn Long (SHB.Đà Nẵng), Phạm Đức Huy (Hà Nội) Nguyễn Tuấn Anh (HA.GL), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Võ Huy Toàn (SHB.ĐN).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Toàn (HAGL).
Clip Xuân Trường đi khám chấn thương:

 

Thiên Anh

Bình luận(0)