HLV Malaysia lên dây cót đội nhà, nắn gân đội khách

Google News

(Kiến Thức) - Để lên dây cót tinh thần cho cầu thủ trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam, HLV Dollah Salleh của Malaysia đã có những phát ngôn khá căng thẳng.

Mới đây, huấn luyện viên trưởng của Malaysia, ông Dollah Salleh, đã lên dây cót tinh thần cho cầu thủ của mình bằng những câu nói khá căng thẳng.
Theo ông Salleh, các cầu thủ Malaysia không thể coi trận bán kết với đội tuyển Việt Nam vào chủ nhật tới như một trò chơi, mà đó là một trận chiến. Nếu như muốn có mặt tại trận chung kết thì các cầu thủ Malaysia phải có 2 bàn thắng trên sân nhà để có lợi thế trong trận đấu lượt về ở Mỹ Đình.
 HLV Dollah Salleh lên dây cót tinh thần cho các học trò trong cuộc đại chiến sắp tới với ĐTVN. Ảnh: Goal.

Chơi trước 80.000 khán giả nhà, ông Dollah Salleh tin tưởng rằng các cầu thủ của mình sẽ thi đấu tốt mặc dù trước đó họ đã bị báo giới cũng như người hâm mộ Malaysia lên tiếng chỉ trích nặng nề về màn trình diễn kém thuyết phục tại vòng bảng.

 80.000 khán giả của sân Shah Alam cũng là vũ khí lợi hại của Malaysia. Ảnh: Bongdaplus.

Ông Dollah Salleh cũng yêu cầu  các cầu thủ lấy những lời chỉ trích của báo giới cũng như người hâm mộ làm động lực và kinh nghiệm để chiến đấu. Quan trọng nhất là phải chứng tỏ được khả năng của mình giống như trong trận gặp Singapore ở vòng bảng.

Nói về thực trạng của các cầu thủ Malaysia hiện tại, ông Dollah Salleh cho rằng Malaysia đang ở thời gian khó khăn vì các cầu thủ đã già và sức khỏe có phần đi xuống mà điền hình là Safee Sali. Nhưng ông Dollah Salleh cũng hứa rằng Malaysia sẽ chiến đấu với 200% tinh thần như những gì họ đã làm để vượt qua Singapore.
 Malaysia đang có trong tay một đội hình già nua tuổi tác. Phải đối đầu với ĐTVN của sức trẻ và lòng quyết tâm quả là rất khó.

Khi được hỏi tại họp báo về đối sách của mình để chống lại một Việt Nam đang thi đấu rất hay, ông Dollah Salleh nói: "Việt Nam là một tập hợp những cầu thủ có kỹ thuật và tốc độ. Họ có những tiền vệ rất nguy hiểm như Văn Quyết, Hoàng Thịnh hay Thành Lương. Tôi rất lo ngại điều đó nhưng tôi sẽ dùng sức mạnh của các cầu thủ mà mình có trong tay để khóa chặt những ngòi nổ của ĐTVN".

Malaysia sẽ phải đối đầu với ĐTVN vào lúc 19h ngày 7/12, tức chủ nhật, trên sân Shah Alam. Họ sẽ tiếp tục hành trình tìm lại vinh quang như những gì đã làm được năm 2010.

Anh Sơn

Bình luận(1)

Minh Hiền

hieu

Những ai mà nói nhiều hay nhờ người ăn cắp thông tin của đội khác là kẻ đang run sợ. Chứng tỏ ông này không có một tý chuyên nghiệp nào mà là một huấn luyện viên tồi.