Hình ảnh Cristiano Ronaldo thân mật võ sĩ quyền Anh gây sốc

Google News

Cristiano Ronaldo vừa khiến người hâm mộ “há hốc mồm” khi nằm gọn lỏn trong vòng tay của một… gã đàn ông khác.

Sau khi thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu Bồ Đào Nha thắng Đan Mạch 1-0, qua đó giúp Seleccao giành vé tham dự Euro 2016, Cristiano Ronaldo đã HLV Fernando Santos cho nghỉ ngơi sớm. Ngôi sao của Real Madrid lập tức bay sang Maroc tụ tập với bạn bè.
Hinh anh Cristiano Ronaldo than mat vo si quyen Anh gay soc
Bức hình rất khó hiểu của Cristiano Ronaldo trong vòng tay Maroc Badr Hari. (Ảnh: Instagram) 
Tại đây, Ronaldo đã có khoảnh khắc rất "tình cảm" với… võ sĩ quyền Anh người Hà Lan gốc Maroc Badr Hari, khi nằm gọn lỏn trong vòng tay của anh chàng đô con này.
Badr Hari là võ sĩ Kickboxing nổi tiếng thế giới với hơn 100 chiến thắng trong sự nghiệp, trong đó có 92 chiến thắng knockout.Anh chỉ hơn Ronaldo 1 tuổi và 2 người chơi rất thân với nhau.
Chính vì thế khi được nghỉ ngơi sớm, CR7 đã lập tức tìm đến anh chàng này giải khuây. Badr Hari cũng rất vui tính khi đăng bức ảnh bế Ronaldo lên trang cá nhân với chú thích: “Chúng mình cưới nhau thôi. Hahaha. Tôi luôn luôn chọn cậu, người anh em!”.
Dù ai cũng biết đây là câu chuyện đùa vui giữa Badr Hari và Ronaldo, nhưng không ít người hâm mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm thấy… lo ngại. Kể từ sau khi chia tay Irina Shayk vào đầu năm nay, Ronaldo có vẻ như đã hết hứng thú với phụ nữ. Bằng chứng là đến tận bây giờ, anh vẫn chưa cặp kè với cô nàng nào khác và bỏ mặc các tin đồn xuất hiện rất thường xuyên.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)