ĐT Việt Nam thiệt quân ngay sau buổi tập đầu tiên

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài 4 cầu thủ dính chấn thương, ĐT Việt Nam còn thiệt thòi về nhân sự ngay sau khi có buổi tập đầu tiên tại TP HCM.

Sau hai buổi kiểm tra y tế vào ngày 26/9, ĐT Việt Nam đã ra sân và có buổi tập đầu tiên trên SVĐ Thống Nhất vào chiều cùng ngày.
Hai đợt kiểm tra này đã có cho kết quả khi 4 cầu thủ phải tập riêng trong buổi tập đầu đó là Trương Đình Luật, Âu Văn Hoàng, Huy Hùng và Đình Hoàng.
DT Viet Nam thiet quan ngay sau buoi tap dau tien
 ĐT Việt Nam thiệt quân trong ngày đầu tập luyện.
Chính việc có 4 cầu thủ phải tập riêng nên HLV trưởng Hữu Thắng và trợ lý HLV Dương Minh Ninh phải xỏ giầy để vào sân đá đối kháng cùng với các cầu thủ. Tuy nhiên, khi chưa hết đau đầu với các ca chấn thương của học trò thì HLV xứ Nghệ phải đối mặt với việc phải mất đi trợ lý của mình là Lư Đình Tuấn.
Vị HLV của CLB TP HCM sẽ tạm dừng nhiệm vụ ở ĐTQG vì bận học tập ở nước ngoài. Cụ thể, ông Đình Tuấn sẽ rời đại bản doanh và bay sang Hàn Quốc để hoàn thành 10 ngày học bằng “Pro” (bằng cấp cao nhất của 1 HLV).
DT Viet Nam thiet quan ngay sau buoi tap dau tien-Hinh-2
 HLV Hữu Thắng cảm thấy khá đau đầu để xử lý những ca chấn thương.
Thiếu vắng một trợ lý cũng là một tổn thất của HLV Hữu Thắng nhưng với những vị còn lại như Dương Minh Ninh, Đào Quang Hùng, Võ Văn Hạnh cũng khiến nhà cầm quân xứ Nghệ tạm yên tâm cho giai đoạn chuẩn bị.
ĐTQG Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 8/10, sau đó bay sang Hàn Quốc tập huấn và trở về để chơi tiếp 2 trận giao hữu khác với đối thủ khác bảng tại AFF Cup 2016.
Tuy nhiên, một tin vui cũng đến với HLV Hữu Thắng đó là theo kế hoạch vào sáng 27/9, HLV thể lực Martin Forkel sẽ có một ngày làm việc cật lực khi có 2 buổi kiểm tra thể lực toàn bộ 20 cầu thủ trên sân Thống Nhất. Dựa trên những kết quả này, chuyên gia người Đức sẽ gửi những đánh giá chính xác nhất cho HLV Hữu Thắng về tình trạng của các học trò mà ông gọi lên đội tuyển lần này.
Thiên Anh

Bình luận(0)