ĐT Việt Nam lại tiếp nhận 4 "bệnh binh" mới

Google News

(Kiến Thức) - ĐT Việt Nam tiếp tục đón nhận tin không vui khi danh sách bệnh binh điền thêm 4 cái tên mới và trận quyết chiến với Đài Loan (TQ) đã cận kề.

Xem clip ĐT Việt Nam tập kín trên sân Mỹ Đình:
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Đài Loan (TQ) chỉ còn tính bằng giờ thì đoàn quân của HLV Hữu Thắng nhận được tin chẳng mấy vui khi danh sách bệnh binh của đội tuyển điền thêm 4 cái tên mới là Phi Sơn, Thanh Hiền, Xuân Thành và Tấn Trường, riêng hai cầu thủ của B.Bình Dương có vẻ bị khá nặng.
Theo thông tin mới nhận được thì mức độ chấn thương của Thanh Hiền và Phi Sơn là không nặng. Trong khi Phi Sơn bị chấn thương cổ chân thì Thanh Hiền bị đau gót chân. Tuy nhiên cả hai đều có thể thi đấu được ở trận gặp ĐT Đài Loan vào tối 24/3 tới đây.
DT Viet Nam lai tiep nhan 4 benh binh moi
 Thanh Hiền, Phi Sơn, Tấn Trường, Xuân Thành là những bệnh binh mới gia nhập danh sách thương binh của ĐT Việt Nam.
Trong khi đó, Xuân Thành thông báo anh bị tái phát chấn thương dây chằng đầu gối. Dự kiến, chấn thương của Xuân Thành mất ít nhất 3 tuần để bình phục hoàn toàn.
Thủ môn Tấn Trường cũng bị chấn thương cơ háng, khiến người gác đền của B.Bình Dương không thể di chuyển ngang.
Cả hai cầu thủ của B.Bình Dương trên đều không thể tập luyện được trong buổi tập tối nay và nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt ở 2 trận đấu tới của ĐTQG Việt Nam.
Về tình hình nhân sự chung của các tuyển thủ ĐT Việt Nam, chấn thương của cả Tuấn Linh và Hồng Quân đều đã ổn. Thủ môn Tuấn Linh dính chấn thương lưng nhưng đã hồi phục và có thể tập bình thường cùng đồng đội. Trong khi đó, tiền đạo Hồng Quân cũng đã hồi phục chấn thương đầu gôi và đã có thể tham gia vào các bài tập chung.
Thiên Anh

Bình luận(0)