ĐT nữ Việt Nam thất thủ bất ngờ trước Đài Loan (TQ)

Google News

(Kiến Thức) - Trong một ngày thi đấu không may mắn, ĐT nữ Việt Nam thất thủ bất ngờ trước ĐT nữ Đài Loan (TQ) tại vòng loại Olympic Rio 2016.

Mở màn cho vòng loại Olympic Rio 2016, ĐT nữ Việt Nam đã có trận đấu với ĐT nữ Đài Loan (TQ). ĐT nữ Việt Nam thất thủ bất ngờ với kết quả tối thiểu trước ĐT nữ Đài Loan (TQ).
DT nu Viet Nam that thu bat ngo truoc Dai Loan (TQ)
 ĐT nữ Việt Nam bất ngờ thất thủ trước ĐT nữ Đài Loan (TQ) tại vòng loại Olympic Rio 2016.
Chiều ngày 14/9, ĐT nữ Việt Nam khởi động vòng loại Olympic Rio 2016 với chuyến hành quân sang Đài Loan (TQ) để gặp ĐT nữ của nước này. ĐT nữ Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên với tinh thần quyết thắng rất cao.
ĐT nữ Đài Loan (TQ) không phải là đối thủ quá xa lạ với ĐT nữ Việt Nam. Trong quá khứ, ĐT nữ Việt Nam đã 3 lần đối đầu với ĐT nữ Đài Loan (TQ) và các cô gái của chúng ta chiếm lợi thế với thành tích toàn thắng cả 3. Trận.
Với lợi thế trên, thầy trò HLV Norimatsu Takashi bước vào trận đấu với tinh thần thoải mái và một quyết tâm cao độ. Trong trận đấu các nữ tuyển thủ Việt Nam tại ra được một thế trận cân bằng với đội chủ nhà.
Cơ hội được chia đều cho cả hai bên trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng rất tiếc trong một ngày mà chân sút của cả hai bên thi đấu dưới sức thì hiệp một của trận đấu đã kết thúc với một kết quả hòa 0-0 dành cho cả hai đội.
Bước vào hiệp hai, cả các cô gái của ĐT Việt Nam thi đấu có phần lấn lướt hơn trong phần lớn thời gian. Nhưng bất ngờ, phút 85 ĐT nữ Đài Loan có bàn thắng mở tỷ số của trận đấu nhờ pha lên tham gia tấn công của hậu vệ Lin Chiung-ying.
Ở những phút còn lại của trận đấu, ĐT nữ Việt Nam rất cố gắng dâng cao đội hình để tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng mọi sự đều rơi vào bế tắc và chấp nhận rời sân với kết quả thua 0-1.
Thiên Anh

Bình luận(0)