Công Vinh nổi ghen vì Thủy Tiên hôn No Phước Thịnh?

Google News

Cầu thủ Công Vinh lặng lẽ tháp tùng vợ đi làm giám khảo. Nhưng cách đó ít ngày, Thủy Tiên đã hôn No Phước Thịnh.

Tối 29/8, Công Vinh lặng lẽ tháp tùng vợ đi làm giám khảo cuộc thi khiêu vũ nhí 2015. Hình ảnh được ghi lại cho thấy, Công Vinh ăn mặc giản dị, đội mũ lưỡi trai trong khi vợ anh ca sĩ Thủy Tiên lại trang điểm lộng lẫy, ăn mặc sành điệu, trẻ trung.
Cong Vinh noi ghen vi Thuy Tien hon No Phuoc Thinh?
Khuôn mặt kém vui của Công Vinh khi đưa vợ đi làm giám khảo. (Ảnh Ngôi Sao). 
Trái ngược với hình ảnh rạng ngời hạnh phúc của cặp đôi trước đó, khuôn mặt ít cười của cầu thủ Công Vinh khiến không khí kém vui hơn.
Ngay khi vợ bước xuống xe vào khu vực sân khấu, Công Vinh lập tức lái ô tô về nhà thay vì vào trong cổ vu cho vợ trên chiếc ghế nóng.
Công Vinh và Thủy Tiên vẫn được biết đến là cặp đôi trai tài - gái sắc trong làng giải trí. Họ luôn gắn với nhau như hình với bóng và đã có với nhau một cô con gái đáng yêu.
Tuy nhiên, thời gian gần đây hình ảnh Công Vinh xuất hiện bên cạnh Thủy Tiên dường như đang thưa dần. Một phần do công việc của hai người thuộc hai lĩnh vực khác nhau. Công Vinh bận rộn với việc đi tập thì Thủy Tiên lại quá bận rộn chạy show.
Lần gần đây nhất, ngày 25/8 vừa qua, Thủy Tiên cũng sành điệu diện đồng hồ 2,7 tỷ đi dự sự kiện. Trong vai trò nhà sản xuất, Thủy Tiên đang casting dàn diễn viên ưng ý cho bộ phim mới. Tại sự kiện, cũng không thấy hình ảnh của Công Vinh.
Thay vào đó, Thủy Tiên lại làm nóng dư luận với màn kết đôi hoàn hảo cùng đàn em No Phước Thịnh.
Cong Vinh noi ghen vi Thuy Tien hon No Phuoc Thinh?-Hinh-2
 Cảnh khóa môi của Thủy Tiên với đàn em No Phước Thịnh.
Thủy Tiên được mời tham gia vai nữ chính của một bộ phim ca nhạc. Bộ phim xoay quanh mối tình chị em ngang trái giữa một phụ nữ đã có chồng nhưng không hạnh phúc và một chàng trai trẻ hào hoa vô tình bị tiếng sét ái tình. Vượt qua mọi ranh giới, cuối cùng cặp đôi đã đến bên nhau ở một "thiên đường hạnh phúc".
Trong MV mới này, Thủy Tiên đã có cảnh khóa môi cực nóng bỏng với chàng trai đẹp ít hơn mình tới vài tuổi.
Theo lời kể của No Phước Thịnh, tổng cộng anh đã có tới 20 lần hôn.
Chàng trai này cho biết, ban đầu chỉ nghĩ làm một đúp thôi, nhưng khi vào vai anh không ngờ lại hôn đắm đuối, hôn say mê. Hôn đến khi chị Thủy Tiên đi diễn về lại hôn tiếp. Tổng cộng là hơn 20 lần.
Theo Báo đất việt

Bình luận(0)