Công Phượng tới thăm nữ hoàng điền kinh VN Vũ Bích Hường

Google News

(Kiến Thức) - Nhân dịp ra Hà Nội thi đấu, Công Phượng cùng đồng đội tại U23 Việt Nam đã tới thăm cựu VĐV điền kinh gặp khó khăn là Vũ Bích Hường.

Nhân dịp ra Hà Nội chuẩn bị cho trận tứ kết Cúp Quốc gia gặp Hà Nội T&T, tiền đạo mang áo số 10 của U23 Việt Nam đã tới thăm nữ hoàng điền kinh VN Vũ Bích Hường, cựu VĐV đang gặp rất nhiều khó khăn. 
Người khơi ra ý tưởng này không ai khác chính là Công Phượng và nó đã được sự ủng hộ của đội trưởng của U23 Việt Nam là Quế Ngọc Hải cùng với tiền vệ Huy Toàn, cả hai cũng đang có mặt ở Hà Nội để tham gia cuộc gặp thân mật và báo cáo thành tích với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.
Cong Phuong toi tham nu hoang dien kinh VN Vu Bich Huong
 Hành động ý nghĩa của Công Phượng và các đồng đội nhận được sự ủng hộ của dân mạng. Ảnh: FBNV.
Chia sẻ trên trang Fanpage Facebook của mình trong dịp đến thăm và tặng quà cựu VĐV Bích Hường, Công Phượng viết: "Không biết nói gì, chỉ biết chúc cô luôn mạnh mẽ như khi cô còn trên đường đua”.
Công Phượng và các đồng đội đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng với hành động ý nghĩa này. Sau khi bức ảnh chụp cùng cựu VĐV Vũ Bích Hường được chia sẻ, trang cá nhân của Công Phượng tràn ngập những câu nói tri ân gửi tới nữ hoàng điền kinh Việt Nam. 
Sau khi chồng mất, cựu VĐV điền kinh Vũ Bích Hường phải sống một cuộc sống khó khăn. Vũ Bích Hường gặp phải một tai nạn khiến chị phải nằm bất động một chỗ. Hiện tại, chân trái của cựu VĐV Bích Hường vẫn bị teo, bé hơn chân phải do dây thần kinh bị chèn. Tuy nhiên, dưới sự điều trị của các bác sĩ đông y, chị đang tập đi lại nhẹ và trong năm nay có thể sẽ được quay lại nghề huấn luyện viên điền kinh từng làm trước khi gặp tai nạn.
Cựu nữ hoàng điền kinh Vũ Bích Hường từng giành được 1 HCV, 4 HCB và 1 HCĐ. Tuy nhiên, sau khi giã từ thi đấu đỉnh cao, VĐV sinh năm 1969 gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống gia đình khi con trai út mắc bệnh tăng động, chồng chị đột ngột qua đời vì bệnh ung thư năm 2012. Trước Tết năm 2014, chị gặp tai nạn khi đang đi trên đường khiến chân trái bị liệt.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)