Công Phượng đá bóng rất dở khi... chơi game

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù có tư duy thi đấu và nhãn quan chiến thuật tốt trong đá bóng nhưng Công Phượng lại khá "gà" khi áp dụng nó vào game bóng đá.

Ai cũng biết, Công Phượng là một thủ lĩnh trên sân của U19 Việt Nam trước đây và U19 HAGL. Nhưng mới đây khi được hỏi về trình độ chơi game Play Station trong học viện bóng đá HAGL JMG của Phượng thì người quản lý các học viên cho biết, người chơi game bóng đá hay nhất học viện là Hồng Duy chứ không phải Công Phượng.
 Tuy có kỹ năng chơi bóng khá tốt nhưng Công Phượng lại không phải tay chơi game cừ khôi như đá bóng. Ảnh: Zing.

Tiền vệ Tuấn Anh cũng là một người chơi rất cừ. Tuấn Anh chơi bóng trên sân như thế nào thì cách anh chơi điện tử cũng như vậy, rất điềm tĩnh và khá chắc chắn.

Còn về Công Phượng, thủ lĩnh của U19 HAGL JMG chơi bộ môn thể thao điện tử này còn kém xa các đồng đội, thậm chí nó không giống như anh xử lý bóng trên sân. Công Phượng luôn đóng khung với sơ đồ mà bản game đó đã mặc định nên rất dễ bị bắt bài và thua.
 Hồng Duy không có đối thủ tại học viện bóng đá HAGL JMG về bộ môn thể thao điện tử. Ảnh: Zing.

Hồng Duy lại ở một đẳng cấp hoàn toàn khác khi cầm vào tay game. Anh thường xem đội hình của đối thủ trước, sau đó mới đưa ra chiến thuật của mình. Vì thế, rất khó để “đả bại” Hồng Duy và dường như cầu thủ chạy cánh này không có đối thủ tại học viện HAGL JMG.

Được biết, bầu Đức đã trang bị cho mỗi phòng một màn hình lớn và các cầu thủ đã sắm nhiều tay cầm chơi game, nối từ máy tính ra màn hình này để thoải sức chơi game bóng đá mà mình yêu thích.

Anh Sơn

Bình luận(2)

Minh Hiền

Nga

Hôm nào nhất định kiếm Công Phượng solo vài game mới được.

Minh Hiền

Nam

Làm gì mà giỏi cả đá thật lẫn chơi game. Trời chỉ phú cho mỗi người một cái tài thôi.