Con trai HLV Mourinho vô tình “chơi khăm” bố

Google News

(Kiến Thức) - Con trai HLV Mourinho vô tình khiến bố đau đớn hơn sau thất bại trước Everton, khi cậu cho đăng những icon cảm xúc trên mạng xã hội. 

Jose Mourinho vô cùng đau đớn trước thất bại với tỷ số 1-3 của Chelsea trước Everton tại vòng 5 Premier League 2015/2016. Chưa dừng ở lại đó, cậu con trai HLV Mourinho còn vô tình "cứa vào nỗi đau" của bố bằng những icon cảm xúc trên mạng xã hội Twitter.
Con trai HLV Mourinho vo tinh choi kham bo
 Con trai Jose Mourinho Jr của HLV danh tiếng Jose Mourinho.
Cậu con trai Jose Mourinho Jr đã để những icon mặt cười ra nước mắt. Icon này biểu hiện cho sự chế giễu và nó được coi là xúc phạm. Dòng trạng thái này xuất hiện ít phút ngay sau thất bại của đoàn quân của Mourinho tại vòng 5 Premier League 2015/2016.
Con trai HLV Mourinho vo tinh choi kham bo-Hinh-2
 Biểu tượng icon cảm xúc được Jose Mourinho Jr đăng sau thất bại của cha mình trước CLB Everton tại vòng 5 Premier League 2015/2016.
Nhưng ngay sau đó, cậu con trai của Mourinho đã xóa những dòng trạng thái trên và thay vào đó là một bài viết khá cảm xúc để chia sẻ nỗi buồn với bố.
Đây chỉ được cho là một sai lầm đáng tiếc chứ không có ý định xúc phạm của Jose Mourinho Jr với người cha của mình.
Con trai HLV Mourinho vo tinh choi kham bo-Hinh-3
 Để sửa sai, Jose Mourinho Jr đã đăng một đoạn chia sẻ khá cảm xúc để cảm thông với thất bại của cha mình.
Được biết, Jose Mourinho Jr đang là thủ môn của đội U16 Fulham và cậu là một fan hâm mộ của CLB mà cha mình từng thi đấu trong sự nghiệp cầu thủ đó là Barcelona.
Thiên Anh

Bình luận(0)