Chết cười xem Bà Tưng thể hiện độ am hiểu bóng đá

Google News

(Kiến Thức) - Bà Tưng vốn được xem là fan cuồng của môn thể thao vua, nhưng nghe cô trả lời phỏng vấn về độ am hiểu bóng đá của mình thì mới thật là choáng. 

Xem clip thể hiện sự am hiểu của Bà Tưng về bóng đá (Nguồn: thethao247)
Trong clip, Bà Tưng đang mặc một chiếc áo đấu để chuẩn bị cho buổi chụp hình nhưng khi được hỏi đó là trang phục của đội nào thì cô lại không biết.
Hot girl Lê Thị Huyền Anh còn chia sẻ rằng, cô thích rất nhiều đội bóng trên thế giới như Real Madrid, Barcelona hay Man United. Cô thích bóng đá vì có các cầu thủ đẹp trai và cô thích vẻ đẹp trai của Cris Ronaldo và Messi.
 Một loạt câu trả lời "Em cũng không biết nữa" của Bà Tưng khiến người xem phải bật cười. 
Dù tỏ ra đam mê môn thể thao vua nhưng khi được hỏi một đội bóng có bao nhiêu cầu thủ thì Bà Tưng Huyền Anh lại ấp úng và không trả lời được.
Chia sẻ thêm trong clip trước đây, cô cho biết không mấy am hiểu về bóng đá nhưng vì đam mê cô đã chịu khó tìm hiểu và bây giờ cũng nắm được chút kiến thức cơ bản.
Rất nhiều lần Bà Tưng khoe ảnh mình có mặt trên những sân bóng. Mới đây nhất, cô xuất hiện trên sân Pleiku để cổ vũ cho những chàng trai của học viện HAGL JMG thi đấu tại V.League 2015.
Thiên Anh

Bình luận(0)