Chân sút thượng hạng giải Lao League có cơ về Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Xuân Nam, chân sút thượng hạng tại giải Lao League 2015 nhiều khả năng sẽ được CLB chủ quản là Hà Nội T&T gọi về.

Xuân Nam là chân sút thượng hạng của giải Lao League 2015 với 14 bàn thắng có được cho CLB SHB Vientiane. Hiện cầu thủ này đang đứng thứ hai và chỉ chịu xếp sau cầu thủ Kazuo Homma của CLB Lao Toyota, người đã có được 19 bàn.
Chan sut thuong hang giai Lao League co co ve Viet Nam
 Sau một mùa giải thể hiện tốt tại giải Lao League, nhiều khả năng Xuân Nam sẽ được CLB chủ quản Hà Nội T&T gọi về phục vụ.
Theo chia sẻ của cầu thủ trẻ Xuân Nam thì cuối tháng này, khi Lao League kết thúc anh sẽ quay trở lại CLB chủ quản là Hà Nội T&T để báo cáo tình hình tập luyện và thi đấu của mình trong mùa giải vừa qua tại CLB SHB Vientiane.
Sau đó, chân sút sinh năm 1994 này sẽ về quê nhà tại Hải Dương để nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung cùng đội 1 Hà Nội T&T chuẩn bị cho giải giao hữu và tập huấn tại Côn Minh – Trung Quốc.
Nếu thể hiện tốt ở giải đấu tại Côn Minh – Trung Quốc thì nhiều khả năng Xuân Nam sẽ được Ban lãnh đạo CLB Hà Nội T&T giữ lại để phục vụ cho V.League 2016 và Cúp Quốc gia. Trong bối cảnh Hà Nội T&T vừa chia tay tiền đạo Gonzalo, việc Xuân Nam trở về và được giữ lại là rất lớn.
Chan sut thuong hang giai Lao League co co ve Viet Nam-Hinh-2
 Xuân Nam đứng thứ hai trong danh sách vua phá lưới giải Lao League 2015 với 14 bàn thắng.
Được biết, Xuân Nam từng không tìm được vị trí trong đội hình 1 của Hà Nội T&T và không muốn tình cảnh liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị nên đã xin ra đi để tìm cơ hội cho mình theo dạng cho mượn học việc. Ban lãnh đạo Hà Nội T&T đã gửi Xuân Nam tới SHB Vientiane, CLB thuộc sở hữu của ông bầu Đỗ Quang Hiển. 
Chứng kiến phong độ tốt của Xuân Nam, LĐBĐ Lào đã mời cầu thủ này thi đấu cho ĐTQG Lào. Nhưng cầu thủ sinh năm 1994 này nhanh chóng từ chối bởi anh vẫn nuôi ước mơ lớn đó là cống hiến cho màu áo của ĐTQG Việt Nam.
Ước mơ gần nhất của Xuân Nam đó là duy trì phong độ ghi bàn tốt để nuôi cơ hội được HLV Miura chú ý và triệu tập lên U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 1/2016 tại Qatar.
Thiên Anh

Bình luận(0)