Cầu thủ Hà Lan muốn thi đấu cho ĐT Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi hoàn thành thủ tục nhập tịch, cầu thủ Hà Lan Danny Van Bakel chia sẻ nguyện vọng được thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Thời gian qua, rất nhiều cầu thủ ngoại binh đang thi đấu ở V.League đã xin nhập quốc tịch Việt Nam và họ đa phần đều muốn được cống hiến tài năng của mình cho ĐT Việt Nam.
Cau thu Ha Lan muon thi dau cho DT Viet Nam
 Cầu thủ Hà Lan Danny Van Bakel mong ước sẽ được thi đấu cho ĐT Việt Nam sau khi hoàn tất thủ tục nhập tịch.
Danny Van Bakel vừa hoàn tất thủ tục tại Hà Lan, trở thành cầu thủ được phép mang hai quốc tịch là Hà Lan và Việt Nam.
Nếu thủ tục nhập tịch tại Việt Nam vào ngày 28/10 tới thuận lợi, trung vệ hiện đang thuộc biên chế CLB Thanh Hóa cho biết anh luôn khao khát và ước mơ có một ngày sẽ được gọi lên ĐT Việt Nam để cống hiến tài năng cho đội bóng quê hương của người vợ thân yêu của mình là DJ Myno. Dù biết điều đó là rất khó những cầu thủ này vẫn luôn mong ngóng và ước ao.
Trung vệ Danny van Bakel cùng DJ Myno xây dựng tổ ấm hạnh phúc tại Việt Nam được hơn 2 năm. Họ đã sinh bé trai đầu lòng cuối năm 2014. Vợ chồng Van Bakel đặt tên con là David và bé đã có quốc tịch Việt Nam.
Cau thu Ha Lan muon thi dau cho DT Viet Nam-Hinh-2
 Van Bakel là phu quân của DJ nóng bỏng Mino đang rất hot trong showbiz Việt.
Như đã biết, trung vệ Danny van Bakel trưởng thành từ lò đào tạo của CLB PSV Eindhoven (Hà Lan). Anh sang thi đấu tại Việt Nam năm 2011 và đã khoác áo 3 câu lạc bộ ở V.League (Bình Dương, Đồng Nai và hiện giờ là Thanh Hóa).
Trước Danny Van Bakel, có rất nhiều cầu thủ nhập tịch thể hiện nguyện vọng muốn được thi đấu cho ĐT Việt Nam mà chưa được, bởi vẫn còn nhiều bất đồng ý kiến trong việc có nên gọi các cầu thủ nhập tịch vào thi đấu cho ĐT Việt Nam hay không. Thực tế, những cầu thủ nhập tịch có phong độ và nền tảng thể lực tốt và đó sẽ là lựa chọn khá tốt trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang đi tìm hướng đi mới cho bóng đá.
Thiên Anh

Bình luận(0)