Cầu thủ Chelsea tin Mourinho sẽ bị “trảm"

Google News

Tất cả các cầu thủ của đội bóng phía Tây thành London đều tin tưởng vào khả năng HLV Jose Mourinho sẽ bị ông chủ Roman Abramovich sa thải.

Thời gian gần đây, tương lai của HLV Jose Mourinho tại Chelsea đã trở thành đề tài nóng hổi khiến báo chí xứ sở sương mù tốn khá nhiều giấy mực. Nguyên nhân bắt nguồn từ sự sa sút phong độ trầm trọng của “The Blues”.
Tuy đang là đương kim vô địch Premier League nhưng sau 10 vòng đấu đầu tiên ở mùa này, Chelsea mới giành được vỏn vẹn 11 điểm (ghi được 15 bàn và để lọt lưới 19 bàn). Thành tích đó khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 15, kém đội đầu bảng Man City 11 điểm.
Cau thu Chelsea tin Mourinho se bi “tram
 Mourinho đã đánh mất lòng tin nơi các học trò.
Không chỉ gây thất vọng trong thành tích thi đấu của đội nhà, HLV Mourinho còn làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Chelsea vì những rắc rối bên trong và ngoài sân cỏ. Đầu tiên là vụ cãi nhau với nữ bác sĩ Eva Carneiro. Kế đến, “Mr Special” đã liên tục chỉ trích phong độ yếu kém của các “công thần” như Branislav Ivanovic, John Terry, Cesc Fabregas, Eden Hazard...
Sau đó, Mourinho còn bị LĐBĐ Anh (FA) phạt 50.000 bảng và án treo 1 trận vì chỉ trích tổ trọng tài sau thất bại 1-3 trước Southampton vào ngày 3/10. Ở trận thua 1-2 trước West Ham hồi cuối tuần qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục bị truất quyền chỉ đạo vì hành vi phản ứng thái quá với quyết định của trọng tài Jonathan Moss.
Khi trận đấu kết thúc, Mourinho còn tự ý bỏ họp báo và tiếp tục tranh cãi với trọng tài Moss trong đường hầm. Với những hành động thiếu kiềm chế của mình, nhà cầm quân 52 tuổi đang phải đối mặt với án phạt nặng từ FA.
Theo nguồn tin từ nội bộ đội chủ sân Stamford Bridge tiết lộ với tờ Mirror, các cầu thủ Chelsea không hề có tư tưởng chống đối Mourinho. Thế nhưng, họ cảm thấy rất thất vọng vì ông thầy của mình thường xuyên rơi vào tình cảnh “giận quá mất khôn”.
Thậm chí, các cầu thủ Chelsea còn tin tưởng vào khả năng Mourinho sẽ bị ông chủ Abramovich sa thải trong thời gian tới. Vì vậy, tất cả đã chuẩn bị tinh thần chia tay “Người đặc biệt”.
Mới đây, Abramovich đã quyết định sẽ sa thải Mourinho nếu Chelsea để thua Liverpool tại vòng 11 Premier League diễn ra vào cuối tuần này.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)