Biến họa: Balotelli, trẻ con và người hùng

Google News

Balotelli được biết đến là cầu thủ với tính khí thất thường trẻ con. Dù vậy, tài năng trên sân cỏ của tiền đạo 21 tuổi này là không thể phủ nhận.

 - Balotelli được biết đến là cầu thủ với tính khí thất thường trẻ con. Dù vậy, tài năng trên sân cỏ của tiền đạo 21 tuổi này là không thể phủ nhận.
Trong cuộc tiếp đón Sunderland trên sân Etihad ở vòng 31 giải Ngoại hạng, chính Balotelli đã lập cú đúp giúp Man City giữ lại một điểm quý giá, qua đó níu giữ những hy vọng mong manh trong trong cuộc đua đến ngôi vô địch với Man Utd.
Trong cuộc tiếp đón Sunderland trên sân Etihad ở vòng 31 giải Ngoại hạng, chính Balotelli đã lập cú đúp giúp Man City giữ lại một điểm quý giá, qua đó níu giữ những hy vọng mong manh trong trong cuộc đua đến ngôi vô địch với Man Utd.
 
Hôm thứ Ba (27/3), tiền đạo 21 tuổi người Italia một mình lái chiếc Ferrari tới tận Milan để thăm các đồng đội cũ. Trong lúc "lượn lờ" quanh trung tâm họp báo thì Super Mario phát hiện ra đang có buổi giới thiệu HLV mới của Inter, Andrea Stramaccioni.  Trong khi Stramaccioni đang loay hoay tìm chỗ ngồi thì Balotelli lao thẳng vào phòng họp, bắt tay từng thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng. Không chỉ tân HLV Stramaccioni mà cả những người có mặt trong cuộc họp đều ngạc nhiên khi thấy Balotelli xuất hiện tự nhiên như ở nhà.
Hôm thứ Ba (27/3), tiền đạo 21 tuổi người Italia một mình lái chiếc Ferrari tới tận Milan để thăm các đồng đội cũ. Trong lúc "lượn lờ" quanh trung tâm họp báo thì Super Mario phát hiện ra đang có buổi giới thiệu HLV mới của Inter, Andrea Stramaccioni. Trong khi Stramaccioni đang loay hoay tìm chỗ ngồi thì Balotelli lao thẳng vào phòng họp, bắt tay từng thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng. Không chỉ tân HLV Stramaccioni mà cả những người có mặt trong cuộc họp đều ngạc nhiên khi thấy Balotelli xuất hiện tự nhiên như ở nhà.
Super Mario chính là người hùng giúp Man City nhấn chìm gã hàng xóm MU ngay tại thánh đường Old Traford của đối thủ
Super Mario chính là người hùng giúp Man City nhấn chìm gã hàng xóm MU ngay tại thánh đường Old Trafford của đối thủ
Sau bàn thắng mở tỷ số, tiền đạo người Italia, gốc Gana ăn mừng bàn thắng đồng thời không quên vén áo để khoe dòng chữ "Tại sao luôn là tôi"
Sau bàn thắng mở tỷ số, tiền đạo người Italia, gốc Ghana ăn mừng bàn thắng đồng thời không quên vén áo để khoe dòng chữ "Tại sao luôn là tôi".
Từ đó hình ảnh Balotelii được gắn liền với dòng chữ tự phụ kia trở thành một thương hiệu riêng của cựu cầu thủ Inter Milan
Từ đó hình ảnh Balotelii được gắn liền với dòng chữ tự phụ kia trở thành một thương hiệu riêng của cựu cầu thủ Inter Milan.
Với nhiều người Balotelii là một kẻ không bình thường
Với nhiều người Balotelii là một kẻ không bình thường
Thực tế thì "số 45" đã không ít lần "thượng cẳng chân hạ cảng tay" với các đồi đội ở Man City, thậm chí anh còn "bật lại" cả ông thầy Mancini, người đã khoan dung và vẫn trao cơ hội ra sân cho cậu bé hư
Thực tế thì Super Mario đã không ít lần "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với các đồng đội ở Man City, thậm chí anh còn "bật lại" cả ông thầy Mancini, người đã khoan dung và vẫn trao cơ hội ra sân cho cậu bé hư.
Balotelii luôn rất tự tin vào tài năng của mình, chân sút của Man xanh thậm chí còn nhận mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chẳng coi Leo Messi ra gì dù Super Mario quá nhỏ bé nếu đặt bên cạnh cầu thủ xuất hay nhất thế giới thời điểm hiện tại
Balotelii luôn rất tự tin vào tài năng của mình, chân sút của Man xanh thậm chí còn nhận mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chẳng coi Leo Messi ra gì dù Super Mario quá nhỏ bé nếu đặt bên cạnh cầu thủ xuất hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.
 
 
Baloterlii sở hữu 1 cá tính mạnh và bộc trực
Baloterlii sở hữu 1 cá tính mạnh và bộc trực
Chán ngán những chiêu trò của Balotelli, HLV Morinho không ngần ngại "tống cổ" tiền đạo này sang Man City ở mùa hè 2010 và thu về 22 triệu bảng dù "Người đặc biệt" thừa nhận rằng anh là một tài năng thực thụ.
Chán ngán những chiêu trò của Balotelli, HLV Mourinho không ngần ngại "tống cổ" tiền đạo này sang Man City ở mùa hè 2010 và thu về 22 triệu bảng dù "Người đặc biệt" thừa nhận rằng anh là một tài năng thực thụ.
 
 
Balotelli trong ngày đầu đá chính trong màu áo Inter Milan
Balotelli trong ngày đầu đá chính trong màu áo Inter Milan
 
Minh Ngọc (Theo Goal)

>> xem thêm

Bình luận(0)