Bỉ - Nga: Gấu Nga sẽ hạ gục đối thủ

Google News

(Kiến Thức) - Được đánh giá khá cao tại World Cup lần này nhưng với nhiều bất ổn về lực lượng, đã khiến tuyển Bỉ dễ bị Nga hạ gục trong trận đấu đêm nay.

Sở hữu cả đội hình chính lẫn đội hình trên ghế dự bị toàn những ngôi sao nhưng ĐT Bỉ đã tương đối vất vả để vượt qua ĐT Algeria và có được 3 điểm đầu tay. Nửa đầu trận đấu, ĐT khá lúng túng trước hàng phòng ngự dày đặc của đại diện đến từ châu Phi và không tạo ra một tình huống ngon ăn nào. Nhưng bàn thua từ chấm 11m sau sai lầm của Vertonghen đã là hồi chuông đánh thức họ và để họ lột xác ở hiệp 2.
 Gấu Nga đại chiến Quỷ đỏ là trận đấu để cả hai kiểm nghiệm lại chính mình. 
Trong trận đấu với Nga đêm nay, vẫn còn đó những vấn đề khiến cho HLV Wilmots phải bận tâm. Đầu tiên đó là việc nên hay không đặt niềm tin vào tiền đạo Lukaku không? Người đã thi đấu vô cùng nhạt nhòa trước Algeria đến nỗi không có nổi một tình huống uy hiếp khung thành của Algeria. Và vấn đề thứ hai nghiêm trọng hơn nhiều đó là chấn thương của trung vệ đội trưởng Kompany và nhiều khả năng ĐT Bỉ sẽ không có sự phục vụ của anh trong cuộc chiến sinh tử đêm nay.
Về phía còn lại, ĐT Nga của Don Fabio đã thi đấu không thực sự thuyết phục trong ngày ra quân, khi họ bị đại diện đến từ châu Á là Hàn Quốc cầm hòa với tỷ số 1-1. Thực tế trên cho thấy, các cầu thủ Nga có ngày thi đấu không hề tệ. Những chỉ số chuyên môn đều bênh vực họ, họ có sự nhập cuộc tương đối tích cực.
Ở trận đấu với Hàn Quốc, Nga chủ động hơn về thế trận, tạo ra được nhiều có hội dứt điểm hơn và khiến thủ môn đối phương có một ngày làm việc vất vả. Kể cả khi Gấu Nga bị tiền đạo Lee Keun-ho làm tung lưới đá chỉ là sai làm cả nhân của thủ thành Akinfeev chứ không phải là lỗi của hàng phòng ngự.
 Đội tuyển Bỉ với đội hình chất lượng nhưng sẽ phải chơi thật gắn kết mới có thể hạ gục được những chú gấu Nga kiên cường.
Dù có khởi đầu không được như ý tại trận mở màn, nhưng ĐT Nga đang có phong độ khá tốt. Họ đã trải qua 11 trận liên tiếp bất bại dưới bàn tay ma thuật của Don Fabio. Đặc biệt tại vòng loại khu vực châu Âu, họ đã xuất sắc vượt qua cả mặt ĐT Bồ Đào Nha để giành ngôi đầu bảng F. Hàng công ghi bàn khá tốt với 20 bàn và chỉ để lọt lưới 5 bàn.
Với những vấn đề đang tồn tại ở ĐT Bỉ, các cầu thủ Nga hoàn toàn có thể tận dụng để giành chiến thắng qua đó chấm dứt chuỗi trận toàn thắng và hòa của thầy trò Wilmots ở con số 4.
Thông tin trận đấu:
Bỉ gặp Nga - khuôn khổ vòng 2 bảng H World Cup 2014
Thời gian: 23h00 ngày 22/6 (giờ Việt Nam)
Địa điểm: SVĐ Maracana 
Lực lượng:
Bỉ: khả năng ra sân của đội trưởng Kompany còn bỏ ngỏ
Nga: Dzagoev có cơ hội đá chính thay Oleg Shatov
A.S - A.T

Bình luận(0)