B-B-C khác sẽ chống lại Real Madrid tại bán kết sáng mai

Google News

(Kiến Thức) - B-B-C là bộ ba đã làm nên thành công của Real Madrid nhưng trong trận bán kết Juventus-Real Madrid, sẽ có bộ ba B-B-C khác chống lại dải ngân hà trắng.

Real Madrid nổi tiếng với bộ ba tấn công B-B-C (Benzema - Bale - Cris Ronaldo) nhưng trong cuộc đối đầu với Juventus trong trận bán kết UEFA Champions League tới, có một bộ ba B-B-C khác sẽ chống lại Real Madrid, đó là bộ ba trung vệ Barzagli - Bonucci - Chiellini. Họ đã và đang giúp Lão bà trở thành hàng phòng ngự tốt thứ 3 ở Champions League mùa này.

Trong hai mùa giải gần đây, Real Madrid đã trình làng bộ ba tấn công siêu lợi hại Benzema - Bale - Cris Ronaldo. Đáng tiếc, ở đại chiến với Juventus lần này, HLV Ancelotti đã không thể tung ra sân cây đinh ba này khi Benzema vắng mặt vì chấn thương.
B-B-C khac se chong lai Real Madrid tai ban ket sang mai
 B-B-C của Juventus chống lại Real Madrid. 

Ở mùa giải trước, Juventus thời HLV Conte đã hai lần chạm trán với Real Madrid ở vòng bảng. Kết quả, họ hòa 1, thua 1. Trong đó, đáng chú ý, cả bốn bàn thắng của Los Blancos (ở 2 trận) đều do công của C.Ronaldo và Gareth Bale. Do đó, HLV Max Allegri của Juventus sẽ phải rất đau đầu trong việc tìm phương án ngăn cản bộ đôi “sát thủ” của “Kền kền trắng” ở cuộc chiến hôm nay.

Trên băng ghế huấn luyện, Max Allegri và Carlo Ancelotti thuộc hai thế hệ HLV khác nhau ở Italy. Khi Ancelotti bắt đầu nghiệp cầm quân tại Reggiana vào năm 1995 thì Allegri còn đang chơi bóng cho Perugia. Khi Ancelotti cùng Milan lên đỉnh vinh quang tại Champions League 2003 thì Allegri mới có mùa giải đầu tiên làm HLV tại đội bóng hạng Tư  là Aglianese.

Max Allegri chạm trán Carlo Ancelotti vào thời điểm cả hai đều có thành tích ấn tượng nhất trong nghiệp cầm quân. Allegri đang có tỷ lệ chiến thắng 67,35% tại Juventus (thắng 33/49 trận), cao hơn bất kỳ đội bóng nào mà ông từng dẫn dắt. Tương tự, Ancelotti cũng sở hữu tỷ lệ chiến thắng cao nhất trong 20 năm cầm quân với 76,32% cùng Real Madrid (thắng 87/114 trận).
Cuộc đối đầu giữa Juventus và Real Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt đi UEFA Champions League sẽ được diễn ra vào lúc 01h45 ngày 6/5/2015 trên sân Juventus Arena.
Thiên Anh

Bình luận(0)