Argentina 2 –1 Bosnia: Messi chơi tuyệt nhưng... thắng chưa thuyết phục

Google News

(Kiến Thức) - Messi vẫn là cầu thủ chơi rất hay và rất khéo léo, đột phá giúp tuyển Argentina đánh bại  Bosnia để giành tấm vé đi tiếp.

Trận đấu giữa tuyển Argentina - Bosnia trong khuôn khổ bảng F World Cup vừa diễn ra lúc 5h sáng nay (16/6, giờ Việt Nam).
Kết thúc hiệp 1 của trận đấu tỉ số 1-0 nghiêng về các cầu thủ Argentina. Bàn thắng đến rất sớm ngay ở phút thứ 3 của của hiệp 1 trận đấu. Tuy nhiên, Argentina có được bàn thắng này không phải nhờ công từ các cầu thủ của họ mà là pha đốt lưới nhà tai hại của Kolasinac (Bosnia).
Pha đốt lưới nhà của  Kolasinac. 


Sau khi để Argentina dẫn trước, hàng công tuyển Bosnia đẩy nhanh tốc độ cố gắng tấn công dồn dập và gây sức ép về phía thủ thành Romero, Dzeko là cầu thủ rất đáng sợ trong các tình huống “không chiến” nhưng họ vẫn không thể nào tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa.
Bước sang hiệp 2, các cầu thủ của tuyển Argentina chạy nhiều hơn, sau khi nhận bóng từ đồng đội Messi đã nhanh nhẹn, khéo léo, đột phá đi bóng vượt qua các cầu thủ phòng ngự của Bosnia, rồi tung cú sút rất khó từ rìa cấm địa đưa bóng đập cột dọc phải văng vào lưới Bosnia, nâng tỉ số lên 2-0 cho Argentina (phút 65).
 Messi tung cú sút hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0 cho tuyển Argentina.


Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Bosnia đã tung Vedad Ibisevic vào sân và bằng sự nỗ lực của mình Vedad Ibisevic đã giúp Bosnia rút ngắn tỷ số xuống 1-2, khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Cú sút của Vedad Ibisevic cũng là một bài học cho hàng phòng ngự của Argentina.

Chung cuộc trận đấu tỉ số khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về tuyển Argentina.
Bình luận sau trận đấu, các chuyên gia ĐTH Việt Nam phân tích, tuyển Argentina chơi chưa thực sự thuyết phục. Trong hiệp 1 Argentina  thi đấu với đội hình 5-3-2 và phải có sự điều chỉnh ở hiệp 2. 
Đối với Messi (Argentina), cầu thủ này đã có những đột phá ở hiệp 2. Còn đối với Bosnia họ gia tăng áp lực ở những phút cuối trận.
V.Long

Bình luận(0)