Trai trẻ quyết rước “nàng” rắn hổ mang về dinh

Google News

(Kiến Thức) - Chàng trai Sandeep Pate quyết cưới bằng được một con rắn hổ mang về làm vợ do tin rằng, con vật trên là hiện thân của cô gái xinh đẹp.

Chàng trai Ấn Độ 27 tuổi Patel nhất mực khẳng định rằng, một cô gái xinh đẹp tuyệt trần ở kiếp trước đã đầu thai vào con rắn hổ mang và bây giờ đem lòng yêu anh ta. Bởi lẽ đó, anh chàng càng tin tưởng, "nàng rắn hổ mang" chính là nửa kia định mệnh của cuộc đời mình và quyết tâm rước "nàng" về dinh. Nghĩ là làm, Patel thông báo với mọi người, anh và "nàng rắn" sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 4/4.
Trai tre quyet ruoc “nang” ran ho mang ve dinh
 Chàng trai Sandeep Patel quyết lấy con rắn hổ mang làm vợ vì nghĩ rằng nó là hiện thân của một cô gái xinh đẹp.
Trước tin sốc đó, chừng 12.000-15.000 người dân háo hức tới ngôi làng hẻo lánh Badwapur thuộc bang Phoolpur để tận mắt chứng kiến hôn lễ "độc nhất vô nhị" trên trần đời.
Xuất hiện trong đám cưới, Sandeep diện quần dài, áo vest trắng và đeo nhiều vòng hoa rực rỡ sắc màu do mọi người mang tới tặng. Người tu sĩ chủ trì buổi thành hôn nói rằng, kể từ hồi nhỏ, Sandeep có những cử chỉ trong đi lại hay ăn uống giống một con rắn. Thậm chí, chàng trai này còn khẳng định, anh ta sẽ biến thành rắn trong trạng thái hôn mê sâu.
Tuy nhiên, trong lúc các nghi thức cử hành hôn lễ diễn ra, hàng chục cảnh sát đã ập vào và bắt giữ Sandeep cùng bố anh ta vì tội "gây mất trật tự an ninh". Đám đông tới xem đe dọa sẽ tiến hành bạo loạn nếu hôn lễ kia không diễn ra. Trước tình thế này, cảnh sát buộc phải huy động thêm lực lượng an ninh để giải tán đám đông.
Thanh Nga (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)