Tình báo Hàn tìm được tin “tuyệt mật” về con ông Kim Jong Un

Google News

Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc đã có được thông tin tuyệt mật mới về con ông Kim Jong Un và không như mọi người tưởng.

Theo Sputnik, không có nhiều thông tin được tiết lộ về gia đình đệ nhất ở Bình Nhưỡng, tuy nhiên trong tuần này, tình báo Hàn Quốc đã công bố hai tiết lộ mới về gia đình riêng của lãnh đạo Kim Jong Un. Đó là giới tính các con ông Kim Jong Un và thông tin Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju đã hạ sinh em bé thứ ba vào tháng 2/2016.
Tinh bao Han tim duoc tin “tuyet mat” ve con ong Kim Jong Un
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã có con trai đầu lòng? Nguồn: Sputnik 
Mặc dù giới tính của đứa trẻ thứ ba chưa được tiết lộ nhưng con thứ hai của ông Kim Jong Un, sinh năm 2013 đã được biết là con gái, tên Ju-ae sau khi ngôi sao bóng rổ NBA của Mỹ, Dennis Rodman chia sẻ thông tin với tờ Guardian.
“Tôi đã bế bé Ju-ae trên tay và nói chuyện với phu nhân Ri”, ông Rodman cho biết sau khi được mời tới Triều Tiên năm 2013. Cựu cầu thủ của đội Detroit Pistons sau đó cũng chia sẻ rằng ông tin chắc nhà lãnh đạo Triều Tiên là “một người cha tốt”.
Việc Đảng Lao động Triều Tiên thống nhất chọn lãnh đạo là con trai trong gia đình ông Kim đã khiến nhiều người tò mò về giới tính các con của vợ chồng nhà lãnh đạo Kim Jong Un. Tuy nhiên, Bình Nhưỡng chưa bao giờ hé lộ thông tin gì về gia đình đệ nhất, tất cả những thông tin trên đều do tình báo Hàn Quốc thu thập được từ nhiều nguồn khác nhau.
Theo Tuệ Minh/ Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)