Thiếu niên Malaysia chết cháy sau khi trò chơi khăm của bạn

Google News

Một trò đùa chơi khăm giữa những người bạn đã trở thành thảm kịch khi cậu bé 16 tuổi ở Malaysia chết cháy thảm thương trong một vụ hỏa hoạn.

Cậu bé Muhamad Damin Mikhail Kansol (16 tuổi, ở Malaysia) thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn ngày 28/8 tại một nhà vệ sinh bỏ hoang ở Puncak Alam, cách Kuala Lumpur khoảng 30 km.
Norazam Khamis, người đứng đầu Cơ quan cứu hỏa và cứu hộ bang Selangor, cho biết họ nhận được cuộc gọi thông báo lúc 14h35. Tại hiện trường, các nhân viên phát hiện thi thể chết cháy của Muhamad Damin Mikhail Kansol (16 tuổi), theo The Star.
"Chúng tôi đã chuyển thi thể nạn nhân cho cảnh sát để tiếp tục điều tra", ông cho biết.
Thieu nien Malaysia chet chay sau khi tro choi kham cua ban
Thi thể của thiếu niên 16 tuổi chết cháy do trò chơi khăm của bạn. Ảnh: Facebook. 
Trước khi xảy ra sự việc, Kansol đang ngủ trên một chiếc sofa trước cửa nhà vệ sinh còn hai người bạn ngồi chơi game trên điện thoại bên trong. Sau đó, một người bạn đốt lửa dưới ghế sofa để chơi khăm Kansol nhưng ngọn lửa ngày càng lớn và khói bao trùm nhà vệ sinh, khiến hai người bạn thiếu niên phải chạy khỏi đó.
"Kansol tỉnh dậy trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê, vô tình lại chạy vào bên trong nhà vệ sinh", ông Khamis nói thêm và cho hay lực lượng cứu hỏa phát hiện thi thể cháy đen của thiếu niên xấu số sau khi dập tắt đám cháy.
Một trò chơi khăm khác cũng khiến một thanh niên ở bang Arizona, Mỹ, nhập viện trong tình trạng bị thương nặng ở đầu xảy ra vào tháng 2/2020. Cụ thể, cậu bé tôi được bạn học rủ chơi trò cùng nhảy lên cao theo thử thách "Skullbreaker Challenge" lan truyền trên TikTok. Tuy nhiên khi cậu bé nhảy lên, hai cậu bạn bên cạnh đồng thời đá chân nó, khiến thằng bé ngã xuống đất bằng lưng, đầu và bất tỉnh.
Theo kết quả kiểm tra ở bệnh viện, cậu bé bị chấn thương đầu, phải khâu ở mặt và có vết cắt nghiêm trọng bên trong miệng, hai răng cửa cũng bị ảnh hưởng.

Mời độc giả xem video Gái xinh chết thảm vì từ chối quan hệ với kẻ khát tình máu lạnh. Nguồn: ANTV


Thảo Nguyên (Theo Asia One)

>> xem thêm

Bình luận(0)