Đang chụp ảnh cưới, chú rể bị sét đánh chết thương tâm

Google News

Một chú rể ở Trung Quốc bị sét đánh tử vong thương tâm khi đang chụp ảnh cưới cùng hôn thê tại thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Vân Nam trong cơn giông bão.

Theo SCMP, sự cố xảy ra vào hôm 24/8. Chú rể lúc đó đang chụp ảnh cưới tại khu vực núi tuyết Ngọc Long, Tây Nam Trung Quốc. Anh bị sét đánh và được xác định tử vong tại bệnh viện lân cận. Vợ chưa cưới của nạn nhân cùng những người khác gần đó may mắn không hề hấn gì.
Theo Ủy ban quản lý núi tuyết Ngọc Long ở Lệ Giang, tỉnh Vân Nam, chú rể bị tia sét đánh trúng người vào khoảng 13h30 chiều 24/8 tại một điểm du lịch nổi tiếng với đồng cỏ và ngọn núi phủ tuyết ở hậu cảnh.
Dang chup anh cuoi, chu re bi set danh chet thuong tam
Chú rể được cho lên cáng chuyển tới bệnh viện sau khi bị sét đánh. Ảnh: Weibo. 
Dịch vụ khẩn cấp địa phương đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường để đưa nạn nhân tới bệnh viện, tuy nhiên sau đó, anh ta đã tử vong.
Một người quản lý tour có mặt tại thắng cảnh nổi tiếng này cho hay những người đứng gần chú rể lúc đó may mắn không bị thương.
Trong đoạn video được quay ngay sau khi tai nạn, các nhân viên khẩn cấp mặc áo mưa, cầm ô và và di chuyển người đàn ông đang nằm trên cáng.
Khoảng 30 phút trước khi sự việc xảy ra, cơ quan khí tượng địa phương đã ban hành cảnh báo sấm sét màu vàng, mức cao thứ ba trong hệ thống cảnh báo bốn cấp của Trung Quốc.
Một hành khách có mặt ở hiện trường nói với The Paper rằng hôm đó, trời bắt đầu mưa từ buổi trưa và anh chỉ nghe một tiếng sấm lớn trong cơn bão. Anh tin tia sét xảy ra sau âm thanh này đã gây ra cái chết của chú rể xấu số kia.
Sự cố đau lòng sau đó đã lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Một cư dân mạng viết: "Hạnh phúc to lớn biến thành thảm kịch đau buồn. Chúng tôi không thể tưởng tượng được cô dâu đau đớn như thế nào. Có thể 1 giây trước đó, cô và chồng sắp cưới đang nói về đám cưới lãng mạn và mong chờ cuộc sống hạnh phúc trong tương lai. Nhưng một tia sét đã chia cắt họ".

Mời độc giả xem video Ấn Độ: Sét đánh khiến 83 người thiệt mạng trong một ngày. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)