Tăm tia bạn vợ, chồng bị cắt ''của quý'' giữa phố

Google News

Một người đàn ông Thái Lan đã bị vợ cắt của quý ngay giữa phố vì dám ngoại tình với bạn thân của vợ.

Theo trang Daily Mail mới đưa tin, một người đàn ông Thái Lan đã bị vợ cắt của quý ngay giữa phố vì dám ngoại tình với bạn thân của vợ.
Người đàn ông này tên là Somchai, sinh sống tại Bang Lamung, Chonburi, Thái Lan. Ông ta đã có tình ý và quan hệ bất chính với người bạn thân của vợ mình. Người vợ của Somchai được biết là làm nghề bán gà rán đã phát hiện ra sự việc và vô cùng căm giận.
 Người đàn ông Thái Lan bị vợ cắt của quý vì ghen.
Mới đây, khi cùng Somchai đến điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Pattaya, cô ta đã lừa cho người đàn ông này mặc đồ hớ hênh rồi dùng dao cắt giấy cắt phăng đi của quý của anh ta.
Vợ Somchai tức giận muốn biến anh ta trở thành thái giám để trả thù cho hành động phản bội, không chung thủy với vợ mà đứng núi này trông núi nọ, hơn nữa lại tăm tia đúng người bạn thân nhất của vợ.
Tuy nhiên, sau khi hành hung xong, Somchai nằm lăn ra ngay giữa đường đau đớn gào khóc. Thấy vậy người vợ hoảng hốt đã vội vàng gọi xe cứu thương đưa chồng đến bệnh viện cấp cứu gấp.
Người đàn ông Thái Lan bị vợ cắt mất của quý
Hiện tại, sức khỏe của Somchai đã ổn định và đang điều trị phục hồi trong bệnh viện. Tuy vậy, cơn đau về tinh thần vẫn tra tấn anh ta. Somchai không ngờ rằng người vợ bao năm chung sống lại lừa mình và ra tay tàn nhẫn như vậy. Vụ việc đã được trình báo lên cảnh sát địa phương và đang được tiến hành điều tra.
Trước đó, tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc, một phụ nữ tên Zhang đã nổi cơn cuồng ghen, cắt phăng của quý của ông Liu (50 tuổi).
Được biết ông Liu là người tình của chị Zhang, hai người đã quen nhau được 10 năm, nhưng cả hai mới chỉ cặp kè với nhau trong khoảng một năm.
 Người đàn ông Trung Quốc bị người tình cuồng ghen cắt mất của quý. 
Chiều hôm 13/9/2015, Zhnag và Liu hẹn hò nhau ở khách sạn. Tại đây, Zhang đã đưa cho ông Liu một viên thuốc. Sau khi uống xong ông liền cảm thấy buồn ngủ và ngủ say li bì. Đến khi tỉnh dậy thì thấy đau buốt bên dưới mới tá hỏa khi phát hiện thấy mình bị cắt mất cậu nhỏ.
Ông vội vàng lao ra khỏi khách sạn đi vào một hẻm nhỏ, vừa chạy vừa cố gắng gọi điện, trong tình trạng chỉ mặc mỗi chiếc quần lót dính đầy máu. Ngay sau đó ông bắt taxi đến bệnh viện.
Theo ông Liu, nguyên nhân khiến Zhang làm vậy là do ghen tuông khi biết ông Liu qua lại với người phụ nữ khác.
Theo Đất việt

Bình luận(0)