Phản ứng bất ngờ của nữ phục vụ bàn bị phân biệt chủng tộc

Google News

Cư dân mạng đang tích cực quyên góp ủng hộ cho một người phục vụ bàn ở Virginia sau khi cô bị 2 khách hàng phân biệt chủng tộc.

Cư dân mạng đang tích cực quyên góp ủng hộ cho một người phục vụ bàn ở Virginia sau khi cô bị phân biệt chủng tộc khi nhận được một hóa đơn thanh toán của khách có viết dòng chữ "Dịch vụ tuyệt vời không trả tiền boa cho người da đen."
"Chúng tôi sẽ không chịu đựng sự thù ghét này và cũng sẽ không im lặng. Đó là điều đã xảy ra ở nhà hàng Anita’s ở Ashburn," chi nhánh Hiệp hội Quốc gia vì sự tiến bộ của người da màu ở hạt Loudoun chia sẻ với Indy100.
Cô Kelly Carter đã phục vụ bàn cho hai vị khách hơn 20 tuổi. Hai người này đã trả tiền cho hóa đơn 30.52 USD tại nhà hàng.
Phan ung bat ngo cua nu phuc vu ban bi phan biet chung toc
Dòng chữ phân biệt ghi trên tờ hóa đơn thanh toán. (Nguồn: indy100) 
Cô cho biết: "Tôi vẫn sẽ chào đón họ. [Khách hàng] không khiến tôi tổn thương. Chỉ có họ tự làm mình tổn thương. Hành động của họ làm tôi mạnh mẽ hơn. Chỉ riêng việc tôi phục vụ cho họ cũng đủ để chứng minh rằng họ không thể làm tôi gục ngã. Tôi thực sự muốn như vậy."
Cô cũng cho biết nếu hai vị khách này quay lại nhà hàng, cô sẽ nhận ra ngay và sẽ rất vui khi tiếp tục được phục vụ họ.
Tommy Tellex, chủ nhà hàng Anita's theo phong cách New Mexico cho biết phản ứng từ cộng động trước sự việc xảy ra hôm thứ Bảy vừa qua hết sức đáng kinh ngạc: "Cô ấy có rất nhiều người ủng hộ. Triết lý về dịch vụ khách hàng của cô ấy vượt khỏi quy ước thông thường, và chúng tôi rất vui khi có một nhân viên như vậy."
Tellex cũng cho biết ông ủng hộ mong muốn lại phục vụ cho hai khách hàng này của cô Kelly.
Từ khi câu chuyện này được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã gửi lời chia sẻ đến cô Kelly.
Một lời kêu gọi ủng hộ đã được lập ra trên trang gây quỹ cộng động YouCaring nhằm giúp cô Kelly lấy lại tiền boa của mình.
Đến thời điểm này, trang ủng hộ đã quyên góp được 2.808 USD.
Theo Mai Nguyễn/Vietnamplus

>> xem thêm

Bình luận(0)